Tin mới

Sự thật phía sau bức ảnh khoe vòng eo con kiến của Tóc Tiên

Thứ tư, 12/10/2022, 16:20 (GMT+7)

Tóc Tiên không ngần ngại "bóc trần" sự thật đằng sau những bức ảnh eo ót của mình trên mạng xã hội.

Trong showbiz Việt, Tóc Tiên là một trong những nữ nghệ sĩ nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Cô có 1 sự nghiệp thành công rực rỡ với những bản hit như: Ngày mai, Có ai thương em như anh,... Ngoài ra, nữ ca sĩ còn được khen ngợi sở hữu ngoại hình xinh đẹp và vô cùng quyến rũ. 

Tóc Tiên là nữ ca sĩ được nhận xét tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: Internet)
Tóc Tiên là nữ ca sĩ được nhận xét tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: Internet)

Hậu than thở chuyện tăng cân, mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca 8X vừa bất ngờ tung loạt ảnh khoe dáng ấn tượng. Theo đó, cô diện 1 chiếc váy đen cúp ngực, ôm sát khoe trọng đường cong quyến rũ. Đi kèm với đó là dòng chú thích: "Hôm qua xài app lố xíu mà cư dân mạng hả hê quá, này mới thật nè".

Sự thật phía sau bức ảnh khoe vòng eo con kiến của Tóc Tiên - Ảnh 1
Màn tạo dáng lầy lội của Tóc Tiên khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Màn tạo dáng lầy lội của Tóc Tiên khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Ngay lập tức, một số khán giả tinh ý nhanh chóng phát hiện ra những đường thẳng trên tường bị bóp méo. Từ đó cho rằng, màn khoe dáng trong loạt ảnh trên của bà xã Hoàng Touliver là sản phẩm đã qua chỉnh sửa. 

Thậm chí, phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và fan đã thích thú và đùa Tóc Tiên. Cụ thể, nhiều người đã bày tỏ: "Ai gato sẽ bảo Tiên chỉnh ảnh", "Tường nhà Tiên thiết kế cong quá nha",...

Màn tương tác của Tóc Tiên với người hâm mộ (Ảnh: Internet)
Màn tương tác của Tóc Tiên với người hâm mộ (Ảnh: Internet)

Hay một khán giả khác nêu quan điểm: "Tính làm Kim Kardashian Việt Nam hả". Ngay lập tức, Tóc Tiên cũng dí dỏm đáp lời lại: "Kim Kardashian sao có cửa với tui". 

Cách đây ít hôm, giọng ca gốc TP.HCM bất ngờ đăng tải hình ảnh mình và ông xã tăng cân chóng mặt khiến ngoại hình trở nên vô cùng khác lạ. "Rủ bạn bè tăng cân chơi, ai ngờ tăng thật", cô bày tỏ. Đi kèm với đó là hình ảnh cân nặng và số đo 3 vòng. 

Trước việc vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver có sự biến động lớn về số cân khiến cho nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ, vợ chồng nữ nghệ sĩ rất chú trọng đến việc ngoại hình. Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, họ còn chăm chỉ tập thể dục thể thao,... Ấy vậy mà giờ lại cùng nhau chơi trò "tăng cân". 

Tóc Tiên và ông xã (Ảnh: FBNV)
Tóc Tiên và ông xã (Ảnh: FBNV)

Tóc Tiên và ông xã nên duyên sau chương trình Hoà âm ánh sáng. Thời điểm đó, nhiều đồn đoán cho rằng, họ đang hẹn hò, song người trong cuộc nhất định giữ im lặng. Và đến năm 2022, cặp đôi tổ chức đám cưới tại Đà Lạt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Hậu về chung một nhà, thông qua những khoảnh khắc được vợ chồng Tóc Tiên đăng tải lên mạng xã hội có thể thấy rằng, hiện tại họ đang vô cùng hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống hôn nhân chưa con cái. Bộ đôi cũng theo đuổi chủ nghĩa độc lập khi tự chủ kinh tế và dành cho nhau sự riêng tư trong chuẩn mực cho phép. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news