Tin mới

U40 Nhật Kim Anh khoe body nóng bỏng khiến chị em phải ao ước

Thứ ba, 21/02/2023, 19:54 (GMT+7)

Nhật Kim Anh diện bikini khoe trọn nhan sắc, vóc dáng cực chuẩn dù đã ở tuổi U40.

Hậu ly hôn và có những ồn ào, hiện tại Nhật Kim Anh đang tận hưởng cuộc sống độc thân sau ly hôn. Cô cũng được ngợi khen nhan sắc ngày càng nhuận sắc. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh vừa đăng tải loạt khoảnh khắc với visual đỉnh chóp. Cô tự tin diện bikini thả dáng khoe body chuẩn đồng hồ cát khiến nhiều chị em không khỏi ao ước. 

U40 Nhật Kim Anh khoe body nóng bỏng khiến chị em phải ao ước - Ảnh 1
Nhật Kim Anh diện bikini, khoe trọn nhan sắc nóng bỏng (Ảnh: FBNV)
Nhật Kim Anh diện bikini, khoe trọn nhan sắc nóng bỏng (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, trong ảnh Nhật Kim Anh diện bikini màu be kết hợp với áo choàng lưới mỏng bên ngoài trông vô cùng sang chảnh. Làn da trắng sáng không tì vết cùng đôi chân dài miên man của giọng ca gốc Thanh Hoá khiến ai nhìn vào cũng khó tin rằng cô đã là mẹ 1 con. 

Hiện, loạt khoảnh khắc trên của Nhật Kim Anh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Sau quãng thời gian bất đồng quan điểm, hiện tại Nhật Kim Anh và chồng cũ đã tìm được tiếng nói chung (Ảnh: FBNV)
Sau quãng thời gian bất đồng quan điểm, hiện tại Nhật Kim Anh và chồng cũ đã tìm được tiếng nói chung (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc từng có quãng thời gian dài ồn ào khi tranh giành quyền nuôi con. Nữ ca sĩ còn "tố" bố của con trai mình và gia đình anh cản trở không cho cô gặp, chăm sóc con trai theo đúng quyết định của tòa án khi ly hôn.

Sau những mệt mỏi vì tranh chấp, quý tử cũng bày tỏ sự buồn bã khi chứng kiến cảnh bố mẹ đối đầu nhau. Bé Bửu Long đã thổ lộ mong muốn bố mẹ sớm hòa giải. Thể theo nguyện vọng của con trai, bộ đôi sau đó đã quyết định hòa giải mâu thuẫn và làm bạn trở lại. 

Được biết, hiện tại chồng cũ của Nhật Kim Anh đã có bạn gái mới. Mới đây, nhân dịp Valentine, Bửu Lộc đã khoe loạt khoảnh khắc tình tứ với bạn gái. Trong khi đó, nữ nghệ sĩ lại đăng tải khoảnh khắc đi chơi cùng với con trai. 

Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh cũng vướng phải những nghi vấn hẹn hò với "đàn em" TiTi. Song phía người trong cuộc sau đó đã lên tiếng phủ nhận. Họ chỉ xem nhau là những đồng nghiệp thân thiết, không hề có chuyện tình cảm như đồn đoán. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news