Tin mới

Angelababy: 10 năm nỗ lực vẫn mang danh "cô gái trà xanh", cưới Huỳnh Hiểu Minh nhưng lại bị xem là kẻ thế thân Triệu Vy

Thứ bảy, 24/11/2018, 09:38 (GMT+7)

Dẫu nỗ lực đến thế nào đi nữa, dư luận vẫn cay nghiệt gọi Angelababy là "kẻ thế thân" của Triệu Vy.

Dẫu nỗ lực đến thế nào đi nữa, dư luận vẫn cay nghiệt gọi Angelababy là "kẻ thế thân" của Triệu Vy.

Ngôi sao hạng A vẫn bị gọi là "cô gái trà xanh"

Angelababy tên thật là Dương Dĩnh sinh năm 1989 trong một gia đình có cha mang 2 dòng máu Đức - Trung. Chính bởi dòng máu lai này đã giúp cô có được nét đẹp khá đặc biệt vừa Á Đông lại xen lẫn phương Tây.

Angelababy bắt đầu bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu ảnh. Tuy nhiên, thời điểm đó chẳng mấy ai biết đến Angelababy. Thậm chí khi ấy cô còn chưa có nghệ danh.

 

Khi trở thành MC của Disney Hong Kong, cô mới lấy nghệ danh là Angela - tên tiếng Anh hồi nhỏ của mình. Thế nhưng tên này khá phổ biến nên cô đã thêm vào biệt danh Baby - cái tên mà bạn bè thường xuyên dành cho mình và nghệ danh Angelababy ra đời từ khi ấy. 

Năm 2003, khi mới 14 tuổi, Angelababy đã từ Thượng Hải tới Hong Kong gia nhập vào Talent Bang - một công ty thời trang có tiếng thời điểm ấy. Năm 17 tuổi, cô đã nhận lời mời tham gia vào show diễn của Jay Chou và cũng từ lúc đó, tên tuổi của Angelababy bắt đầu gây ấn tượng với công chúng.

Đến năm 18 tuổi, Angelababy bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Angelababy bắt đầu tham gia các bộ phim truyền hình với khởi điểm là vai phụ và tham gia làm MC của nhiều show nổi tiếng. Khi mọi thứ mới bắt đầu, vận may vẫn chưa mỉm cười với Angelababy khi không có tác phẩm nào của cô tạo được tiếng vang cần có dẫn đến lượng người hâm mộ của Angelababy cũng không nhiều. 

Thời điểm đó, tên tuổi của Angelababy gắn liền với Trần Vỹ Đình. Năm 2005, Angelababy lần đầu gặp Trần Vỹ Đình khi cả hai có cơ hội hợp tác chung trong một chương trình dành cho trẻ em. 

 

Lúc bấy giờ, cả hai đều chỉ là những cái tên chưa nổi trong làng giải trí. Thời điểm bên nhau, cả hai công khai hẹn hò và còn có hình xăm đôi. Sau 6 năm, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi.

Hơn 10 năm bước chân vào làng giải trí, Angelababy đã làm được điều mà cô mong muốn đó là trở thành ngôi sao hạng A của showbiz. Thế nhưng ít ai ngờ rằng, Angelababy cũng là một trong số những nghệ sĩ sở hữu lượng anti fan hùng hậu. Một trong những điều khiến Angelababy bị ghét nhất chính chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ

Angelababy chưa từng thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng những hình ảnh quá khứ và hiện tại quá khác biệt khiến người ta không thể đặt nghi vấn. 

 

Theo antifan, chuyện phẫu thuật chẳng có gì xấu nhưng Angelababy không "quân tử" để thừa nhận việc mình đã làm. Nhiều năm liền, Angelababy gắn với danh "Cô gái trà xanh".

Tại Trung Quốc, thuật ngữ "Cô gái trà xanh" (Green Tea Girl) được dùng để ám chỉ những cô gái sở hữu bề ngoài vô cùng thiện lương, ngây thơ trong sáng nhưng nội tâm thủ đoạn, mưu mô. 

 

Nguyên nhân là do Angelababy từng có giai đoạn gắn bó với tin đồn "đổi tình lấy vai diễn" khi gia nhập làng giải trí Nhật Bản. Thậm chí, còn có tin chuyện yêu đương với Huỳnh Hiểu Minh là do cô "cướp đoạt" mà thành. 

Ngay cả việc Angelababy 5 lần 7 lượt hứa hẹn chuyện bỏ thuốc nhưng mãi vẫn không làm được cũng chính là nguyên nhân khiến cô bị cho là kẻ "hai lời".
Chính vì thế, suốt 10 năm qua, danh xưng "Cô gái trà xanh" vẫn mãi không thoát khỏi Angelababy.

6 năm yêu đương, 2 năm làm vợ vẫn bị xem là kẻ thế thân Triệu Vy 
Trước khi kết hôn, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã từng có 6 năm hẹn hò. Trong suốt 6 năm trời, Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh vấp phải sự gièm pha, chê cười của dư luận. Khi ở bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy bị gắn mác kẻ thứ 3, hồ ly tinh giật người yêu, kẻ đào mỏ. 

 

Lý Phi Nhi và Huỳnh Hiểu Minh khi còn bên nhau.

Chính Lý Phi Nhi, người yêu cũ của Huỳnh Hiểu Minh từng lên tiếng về việc này. "Lúc đó tôi cảm thấy rằng anh ấy đang được một người đẹp nào đó đeo đuổi. Có lần vì hiếu kỳ, tôi xem di động của anh ấy và thấy tin nhắn: "Đến khi nào anh mới cho em câu trả lời cuối cùng? Em cần một người bạn trai chứ không phải người tình trên giường". Sau khi đọc tin nhắn này, tôi quyết định chia tay với Hiểu Minh".

Lý Phi Nhi chia sẻ thêm, vào năm 2010, khi cô và Huỳnh Hiểu Minh vẫn quan hệ yêu đương, tin đồn về việc Hiểu Minh và Angelababy đi lại với nhau đã rộ lên trong làng giải trí, tuy nhiên cô không tin vào điều đó, cho tới khi đọc được tin nhắn "tình địch" gửi cho người yêu mình cô mới nhận ra.

Nhiều năm về sau, Lý Phi Nhi vẫn vô cùng ôm hận đối với Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh. 

 

Không chỉ vậy, Angelababy còn bị chế giễu vì cho rằng cô là kẻ thích khoa trương làm màu. Lần công khai tình cảm đầu tiên giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là khi tài tử họ Huỳnh tặng người đẹp chiếc siêu xe Lamborghini trị giá 7 tỷ mà cô thích nhân dịp sinh nhật.

Trong sự ngỡ ngàng của Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh đã ôm chầm lấy cô và trao tặng bó hoa hồng trong tiếng chúc mừng của những người xung quanh. Hình ảnh này ngay lập tức đã tràn ngập khắp các mặt báo. Rất nhanh sau đó, có người đã chỉ ra chiếc xe chỉ là hàng mua lại khiến cho cặp đôi bị chê cười.

Thậm chí đám cưới ngôn tình với những lời có cánh của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cũng mang về cho cặp đôi không ít phiền toái. Nhiều người cho rằng cặp đôi lợi dụng đám cưới để PR tên tuổi, làm màu và... khoe mẽ.

Sau 6 năm làm người yêu, 2 năm làm vợ Huỳnh Hiểu Minh nhưng nhắc đến Angelababy người ta vẫn gọi cô là kẻ thế thân của Triệu Vy - người con gái mà chồng cô khẳng định sẽ không bao giờ quên.

Mẹ của Huỳnh Hiểu Minh từng tiết lộ rằng, con trai bà say đắm Triệu Vy khi cô đã nổi danh với bộ phim Hoàn Châu Cách Cách và là nữ thần của mọi người. Chính vì thế, Huỳnh Hiểu Minh là bạn thân nhưng lại quá nhút nhát, e ngại ánh hào quang của Triệu Vy nên không dám bày tỏ. 

Sau đó Huỳnh Hiểu Minh gặp được Angelababy, cô gái này có tính cách khá giống Triệu Vy, đồng thời ngoại hình mắt to khả ái cũng mang bóng hình của cô bạn thân cũ. Chia sẻ của mẹ Huỳnh Hiểu Minh khiến khán giả càng đặt câu hỏi rằng liệu có phải Huỳnh Hiểu Minh cưới Angelababy vì muốn tìm thấy hình bóng cũ của mối tình đơn phương không thành?

 

Thậm chí, báo chí còn nói rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bên nhau một thời gian dài nhưng nam diễn viên không công khai vì vẫn nuôi hi vọng từ phía Triệu Vy. Đến khi Triệu Vy công khai chuyện hôn sự với Huỳnh Hữu Long, một năm sau Huỳnh Hiểu Minh mới chính thức công khai chuyện tình yêu với Angelababy.

 

Ngày Triệu Vy sinh con gái, Huỳnh Hiểu Minh cũng nhanh chóng có mặt và nhận làm cha nuôi. Nhiều năm qua đi, chưa năm nào Huỳnh Hiểu Minh quên chúc mừng sinh nhật Triệu Vy. 

 

Người ta nói rằng, điểm khác nhau duy nhất giữa 2 người phụ nữ quan trọng hàng đầu với Huỳnh Hiểu Minh là cách nhìn nhận về anh của hai người. 

Nếu Triệu Vy từ chối vì coi anh quá trẻ con, khiến anh chỉ có thể đứng từ xa ngắm nhìn, âm thầm giúp đỡ thì Angelababy lại khơi dậy sự mạnh mẽ, khiến anh muốn bao bọc, bảo vệ.

Nhiều năm qua đi, Angelababy vẫn luôn nỗ lực để trở thành vợ hiền, mẹ đảm nhưng dư luận vẫn luôn cay nghiệt gọi cô là "kẻ thay thế Triệu Vy".

Pa Dun

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news