Tin mới

Anh Bo Đan Trường tái xuất với dòng nhạc truyền thống hậu lùm xùm bị lợi dụng hình ảnh

Thứ năm, 27/02/2020, 10:44 (GMT+7)

Sản phẩm mới đây của Đan Trường nhận được nhiều sự chú ý bởi đây là một ca khúc vốn quen thuộc với nhiều khán giả yêu thích dòng nhạc truyền thống quê hương.

Mới đây, ca sĩ Đan Trường gây chú ý khi ra mắt sản phẩm "Đất nước lời ru". Ca khúc không chỉ mang âm hưởng truyền thống mà còn được nam ca sĩ thổi một luồng gió mới vào, giúp ca khúc trở nên hùng hồn, mạnh mẽ hơn.

Đây không phải là dòng nhạc mới lạ mà trước đó, dòng nhạc này cũng đã từng làm nên tên tuổi của "anh Bo" một thời. Trước "Đất nước lời ru", anh cũng từng thể hiện rất thành công các ca khúc như: "Dòng máu lạc hồng", "Nhánh lan rừng", "Hát về anh"... đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Hình ảnh mới của "anh Bo" Đan Trường

Chia sẻ về lý do lựa chọn dòng nhạc cũ để ra mắt, Đan Trường cho biết bản thân anh không ngại thử sức ở nhiều dòng nhạc khác nhau. Nhưng vốn là một người có niềm yêu thích dành cho dòng nhạc quê hương này nên anh muốn thể hiện lại.

Đan Trường cũng khẳng định việc thử sức với dòng nhạc này cũng là món quà anh dành tặng khán giả, bù đắp lại những ngày qua khi tình hình dịch bệnh phức tạp, anh không thể gặp gỡ và phục vụ mọi người.

Giọng ca "Mưa trên cuộc tình" đầu tư kỹ lưỡng về giai điệu mà hình ảnh. Đồng thời cùng ê-kíp thiết kế sân khấu hình trống đồng, dàn dựng vũ đạo độc đáo tái hiện lại đúng tinh thần mà người nhạc sĩ muốn truyền tải.

MV được Đan Trường đầu tư về chuyên môn, sân khấu hoành tráng

Bên cạnh đó, hình ảnh Đan Trường diện áo dài truyền thống để biểu diễn được xem là điểm cộng cho sản phẩm âm nhạc này bởi nó thể hiện đúng tinh thần của người Việt.

Được biết hiện tại, Đan Trường đang ở Mỹ, tham gia biểu diễn ở các sân khấu lớn theo đúng kế hoạch đã được sắp xếp từ trước. Bên cạnh đó, anh còn dành thời gian để đi thu âm, chụp ảnh cho dự án mới.

Đan Trường khẳng định sau dịch bệnh và khi trở lại Việt Nam sau chuyến lưu diễn này, anh sẽ trở lại đầy mạnh mẽ, giàu năng lượng và sẽ có nhiều bất ngờ cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news