Tin mới

Ảnh căn cước bóc trần nhan sắc thật của streamer mang vẻ đẹp phồn thực Trang Lucy

Thứ tư, 14/04/2021, 17:05 (GMT+7)

Bức ảnh chụp căn cước công dân do tự tay Trang Lucy đăng tải khiến nhiều người thực sự ngỡ ngàng vì khác xa với tạo hình trên mạng xã hội.

Làng game Việt không còn xa lạ với cái tên Trang Lucy, nữ Streamer của tựa game Ngôi sao thời trang mang vẻ đẹp phồn thực khó lẫn. Mới đây, cô nàng vừa có màn bóc trần nhan sắc thật của mình qua ảnh căn cước công dân khiến fan "đứng ngồi không yên".

Ảnh căn cước bóc trần nhan sắc thật của streamer mang vẻ đẹp phồn thực Trang Lucy (ảnh FBNV)
Ảnh căn cước bóc trần nhan sắc thật của streamer mang vẻ đẹp phồn thực Trang Lucy (ảnh FBNV)

Được biết, đây là bức ảnh được Trang Lucy chụp vào đợt làm căn cước công dân mới đây, gương mặt cô nàng đúng chuẩn "gái quê" ngố tàu với mái tóc rẽ ngôi, khác xa với ảnh được đăng trên trang cá nhân, cô nàng thường khoe triệt để lợi thế ngoại hình mà trang điểm đậm.

Vẻ đẹp của nữ streamer xinh đẹp Trang Lucy (ảnh FBNV)
Vẻ đẹp của nữ streamer xinh đẹp Trang Lucy (ảnh FBNV)

Trang Lucy khoe bức ảnh với sự phấn khích, dù chỉ là bản đen trắng nhưng có thể thấy nhan sắc của nàng streamer thực sự vẫn xứng đáng được phong "Hot girl ảnh thẻ". Đây có lẽ là lần hiếm hoi nữ streamer để tóc gọn gàng, đôi mắt tập trung và mặc trang phục nghiêm túc. 

Ảnh căn cước bóc trần nhan sắc thật của streamer mang vẻ đẹp phồn thực Trang Lucy - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, rất nhiều fan hâm mộ đã dành lời khen ngợi cho hình ảnh mới mẻ của nữ streamer. Mặc dù chỉ là chụp ảnh thẻ thôi nhưng thực sự rất ấn tượng. "Ảnh thẻ cũng không thể dìm được nhan sắc của chị", "Nhìn Trang Lucy hiền và xinh xắn hơn hẳn, chuẩn gái quê mới lên thành phố", "Hot girl ảnh thẻ đây chứ đâu"...

Ảnh căn cước bóc trần nhan sắc thật của streamer mang vẻ đẹp phồn thực Trang Lucy - Ảnh 2

Được biết, Trang Lucy sinh năm 2001, cô hiện đang là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Với ngoại hình nổi bật, Trang là một trong những mẫu ảnh được nhiều nhãn hiệu "chọn mặt gửi vàng", ngoài ra cô còn là một streamer, reviewer, viết lách...

Ảnh căn cước bóc trần nhan sắc thật của streamer mang vẻ đẹp phồn thực Trang Lucy - Ảnh 3
Ảnh căn cước bóc trần nhan sắc thật của streamer mang vẻ đẹp phồn thực Trang Lucy - Ảnh 4
Ảnh căn cước bóc trần nhan sắc thật của streamer mang vẻ đẹp phồn thực Trang Lucy - Ảnh 5

Xinh đẹp, tài năng như vậy nhưng Trang Lucy lại được nhiều người biết đến sau ồn ào là "trà xanh", gián tiếp khiến một cặp đôi tan vỡ chỉ vì bạn nam bị người yêu bắt gặp bình luận khen vòng một của nữ streamer. Trên trang cá nhân, nữ streamer theo đuổi vẻ đẹp quyến rũ, phồn thực nhưng không quá phản cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: streamer hot girl