Tin mới

Biến cố khiến Linh Ngọc Đàm xóa sạch ảnh trên trang cá nhân hậu tình cũ được công khai tán tỉnh

Thứ tư, 14/04/2021, 17:32 (GMT+7)

Linh Ngọc Đàm bất ngờ xóa sạch ảnh trên trang Instagram chỉ để lại duy nhất một bức ảnh khiến nhiều người vô cùng thắc mắc.

Linh Ngọc Đàm là một trong những Streamer nổi bật của làng game Việt, cô nàng vừa có nhan sắc lại cá tính, là mẫu bạn gái bao chàng trai ao ước. Có tất cả trong tay nhưng đáng tiếc, Linh Ngọc Đàm lại không trọn vẹn trong chuyện tình cảm.

Streamer Linh Ngọc Đàm (ảnh FBNV)
Streamer Linh Ngọc Đàm (ảnh FBNV)

Mới đây, khi Bụt - người yêu cũ và hiện tại cũng là bạn thân của Linh Ngọc Đàm được một streamer xinh đẹp công khai tỏ tình. Cùng thời điểm trang cá nhân của Đàm Tổng bất ngờ bốc hơi sạch loạt ảnh trong quá khứ. Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Linh Ngọc Đàm ẩn sạch ảnh (ảnh chụp màn hình)
Linh Ngọc Đàm ẩn sạch ảnh (ảnh chụp màn hình)

Trước những xôn xao của fan, Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng giải thích lý do vì sao loạt ảnh bị mất sạch. Theo đó, Đàm Tổng thẳng thắn chia sẻ cô chỉ ẩn đi chứ không hề xóa, không vì bất cứ một lý do đặc biệt nào. Linh Ngọc Đàm chỉ đơn giản muốn đổi phong cách nên những bức ảnh cũ không còn phù hợp với định hướng.

Biến cố khiến Linh Ngọc Đàm xóa sạch ảnh trên trang cá nhân hậu tình cũ được công khai tán tỉnh - Ảnh 1
Biến cố khiến Linh Ngọc Đàm xóa sạch ảnh trên trang cá nhân hậu tình cũ được công khai tán tỉnh - Ảnh 2
Biến cố khiến Linh Ngọc Đàm xóa sạch ảnh trên trang cá nhân hậu tình cũ được công khai tán tỉnh - Ảnh 3

Linh Ngọc Đàm hứa rằng khi hoài niệm về quá khứ, cô vẫn sẽ cho hiện ảnh trở lại chứ không ẩn mãi mãi. Nữ streamer mới đây cũng tung thêm bức ảnh khoe hình xăm mới. Được biết, hình xăm này là bông hoa bỉ ngạn được đè lên hình xăm cũ. 

Phong cách bad girl Linh Ngọc Đàm theo đuổi (ảnh FBNV)
Phong cách bad girl Linh Ngọc Đàm theo đuổi (ảnh FBNV)

Những hình ảnh hiện tại trên trang cá nhân của Đàm Tổng cũng mang hơi hướng bad girl chứ không còn dừng lại ở một cô gái cá tính nữa.

Clip Linh Ngọc Đàm lý giải nguyên nhân ẩn sạch ảnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news