Tin mới

'Anh chăn bò' So Y Tiết chính thức đón quý tử đầu lòng, bất ngờ diện mạo nhóc tì

Thứ năm, 29/12/2022, 10:20 (GMT+7)

Vươn lên từ một chàng trai nghèo khó, bệnh tật đầy người, nay So Y Tiết không chỉ xây được nhà, lấy được vợ mà còn chính thức đón quý tử đầu lòng.

Trên trang cá nhân của mình, Youtuber So Y Tiết đã khiến Cộng đồng mạng bùng nổ khi khoe hình ảnh vợ anh đã chính thức hạ sinh con trai đầu lòng vào đúng dịp lễ Noel. Đây là thông tin vô cùng vui mừng cho chính anh chàng cũng như những người theo dõi hành trình thay đổi cuộc đời của "anh chăn bò Việt Nam" sở hữu lượng fan quốc tế "khủng".

'Anh chăn bò' So Y Tiết chính thức đón quý tử đầu lòng, bất ngờ diện mạo nhóc tì
"Anh chăn bò" So Y Tiết chính thức đón quý tử đầu lòng, bất ngờ diện mạo nhóc tì

Theo đó, người vợ xinh đẹp tên Bông Lan của So Ye Tiết đã dành cho anh món quà vô cùng đặc biệt dịp lễ giáng sinh. Cậu bé chào đời đúng ngày giáng sinh 24/12 nên có tên gọi thân mật ở nhà là bé cà chua. 

So Y Tiết tay xách nách mang đưa vợ đi sinh
So Y Tiết tay xách nách mang đưa vợ đi sinh
Diện mạo đáng yêu của nhóc tì
Diện mạo đáng yêu của nhóc tì

Sau 2 ngày làm bố, So Y Tiết đã hạnh phúc khoe ảnh con trai đầu lòng đang ngủ ngon lành. Mặc dù chỉ tung ảnh chụp góc nghiêng của con, chưa rõ toàn mặt nhưng nhiều người đã dành lời nhận xét có cánh, đoán em bé nhặt hết các nét đẹp của bố mẹ.

Dưới phần bình luận, So Y Tiết dành được nhiều lời chúc mừng cho gia đình chào đón thành viên mới. Hiện gia đình vẫn chưa tiết lộ tên đầy đủ của con trai. 

Gia đình hạnh phúc viên mãn
Gia đình hạnh phúc viên mãn
'Anh chăn bò' So Y Tiết chính thức đón quý tử đầu lòng, bất ngờ diện mạo nhóc tì - Ảnh 1

So Y Tiết từng được biết đến danh xưng "anh chăn bò" gây bão với hàng loạt những video hài hước, tự sáng tác nhạc. Nam YouTuber gây chú ý với số phận đặc biệt khi từ nhỏ đã mồ côi, phải sống với họ hàng. Tuy nhiên cuộc đời của anh dần thay đổi khi bất ngờ nổi tiếng trên mạng.

'Anh chăn bò' So Y Tiết chính thức đón quý tử đầu lòng, bất ngờ diện mạo nhóc tì - Ảnh 2

Từ anh chăn bò với hai bàn tay trắng, So Y Tiết đã tích cóp được số tiền để mua đất, xây nhà, lấy vợ. Đến nay tổ ấm của anh đã hoàn thiện, tọa lạc ở huyện Vân Canh, Bình Định. Vợ chồng anh đã đón con trai đầu lòng trước thềm năm mới, đây có thể xem là cái kết viên mãn cho những cố gắng không ngừng nghỉ của chàng trai nghèo vượt khó So Y Tiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news