Tin mới

Mỹ Tâm đội mưa tặng quà Tết bà con khó khăn tại Hà Nội: Trời rét nhưng ấm tình người!

Thứ tư, 28/12/2022, 17:35 (GMT+7)

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp Tết đến ca sĩ Mỹ Tâm lại dành chút thời gian để ghé thăm những người nghèo trên mọi miền Tổ quốc, tặng họ những món quà ấm áp.

Ngày hôm nay Hà Nội bước vào thời điểm mưa rét đúng chất mùa đông, người người đều ngại ra đường thế nhưng vẫn có một cô gái với cái tên đẹp Mỹ Tâm, đội mưa đội gió đến trao quà Tết cho bà con khó khăn tại huyện Gia Lâm. Hình ảnh ấm áp được chia sẻ cũng giúp những người không được nhận quà cảm thấy ấm lòng, vì những món quà có thể không nhiều về vật chất nhưng chất chứa tình người.

Mỹ Tâm đội mưa tặng quà Tết bà con khó khăn tại Hà Nội: Trời rét nhưng ấm tình người!
Mỹ Tâm đội mưa tặng quà Tết bà con khó khăn tại Hà Nội: Trời rét nhưng ấm tình người!

Với những ai theo dõi Mỹ Tâm đều biết rằng nữ ca sĩ ngoài hoạt động nghệ thuật còn luôn giữ một thói quen đẹp chính là dành thời gian đều đặn trong năm để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc. Có những năm cô ghé thăm quê nhà Quảng Nam, Đà Nẵng; khi lại đến miền Trung, xuôi vào Nam và Tết năm nay ngược ra Bắc.

Mỗi nơi Mỹ Tâm ghé qua đều được mọi người yêu mến, không phải vì cô là người nổi tiếng, là ca sĩ bởi những người nghèo đâu phải ai cũng biết người nổi tiếng là ai. Cái họ cảm nhận được chính là sự ấm áp, không có khoảng cách của một ca sĩ hạng A dành cho những mảnh đời kém may mắn ngoài kia. Những hành động của cô đẹp như chính cái tên ba mẹ đặt cho vậy: Phan Thị Mỹ Tâm.

Hình ảnh Mỹ Tâm từ thiện bà con khó khăn trong khi dịch bệnh diễn ra
Hình ảnh Mỹ Tâm Từ thiện bà con khó khăn trong khi dịch bệnh diễn ra
Mỹ Tâm đội mưa tặng quà Tết bà con khó khăn tại Hà Nội: Trời rét nhưng ấm tình người! - Ảnh 1

Một điểm đặc biệt của Mỹ Tâm khi làm từ thiện là cô không hề kêu gọi quyên góp hay truyền thông mạnh mẽ. Trước đây nữ ca sĩ làm mọi việc trong thầm lặng, chỉ fan biết. Khi mạng xã hội phát triển, Mỹ Tâm lưu lại những khoảnh khắc này trên trang Facebook duy nhất như một kỷ niệm đẹp để sau này nhắc lại, cũng không hề truyền thông rầm rộ. Đây là điều mà người hâm mộ luôn tự hào về cô.

Mỹ Tâm đội mưa tặng quà Tết bà con khó khăn tại Hà Nội: Trời rét nhưng ấm tình người! - Ảnh 2
Mỹ Tâm đội mưa tặng quà Tết bà con khó khăn tại Hà Nội: Trời rét nhưng ấm tình người! - Ảnh 3

Trước những hành động đẹp của "họa mi tóc nâu", người hâm mộ vô cùng nức lòng, thầm cảm ơn những hoạt động thiết thực và tấm lòng đẹp của giọng ca Đà thành:

"Chị yêu vẫn luôn tuyệt vời và ấm áp như vậy!".

"Mỹ Tâm Có cách sống đẹp!".

"Chị vẫn âm thầm đóng góp những điều tốt đẹp nhất. Yêu chị!".

"Mùa đông không lạnh. Cảm ơn chị Tâm ạ!".

"Tuyệt vời, chỉ có thể là chị. Luôn ấm áp".

"Năm nay chị ra miền Bắc rồi!".

"Ấm áp ngày đông giá lạnh ạ"...

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news