Tin mới

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh sắp thành Nghiên cứu sinh tại ĐH Quốc gia Hà Nội

Thứ hai, 02/10/2023, 15:36 (GMT+7)

Trong thời gian tới, vị Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh sẽ theo học tại ngôi trường danh giá tại Việt Nam này.

Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Đỗ Quang Vinh - Phó Chủ tịch Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB), đồng thời được biết đến là con trai cả của ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) vừa chia sẻ một bức ảnh cá nhân chụp tại ngôi trường ĐH Quốc Gia Hà Nội. Theo chia sẻ, nam doanh nhân này sẽ chính thức trở thành Nghiên cứu sinh ngành Tài chính - Ngân hàng của ngôi trường danh giá giá trên. 

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh khi tới ĐH Quốc gia Hà Nội, sẵn sàng làm Nghiên cứu sinh. Ảnh: FBNV
Doanh nhân Đỗ Quang Vinh khi tới ĐH Quốc gia Hà Nội, sẵn sàng làm Nghiên cứu sinh. Ảnh: FBNV

Trong ảnh, anh diện chiếc áo sơ mi màu trắng trông vô cùng điển trai và gây ấn tượng với hội chị em. Anh chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ, con đường học vấn của mình sẽ không bao giờ ngừng lại, luôn thách thức bản thân với những điều mới đó là cách vị doanh nhân này lựa chọn để có thể phát triển và tiến bộ hơn. 

Được biết, doanh nhân Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, là Thạc sỹ chuyên ngành Tài chính và Quản trị tại University of East Anglia, Vương quốc Anh. Con cả nhà bầu Hiển đã trải qua nhiều vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

Từ trái qua phải là doanh nhân Đỗ Quang Vinh và Đỗ Vinh Quang. Ảnh: FBNV
Từ trái qua phải là doanh nhân Đỗ Quang Vinh và Đỗ Vinh Quang. Ảnh: FBNV

Hiện, Đỗ Quang Vinh bắt đầu làm Chủ tịch SHBFinance từ tháng 1/2021. Đến tháng 8/2021, ngân hàng mẹ SHB thông báo bán 100% vốn của SHBFinance cho đối tác Krungsri. Sau đó, anh đã rời ghế Chủ tịch SHBFinance để làm Phó chủ tịch thường trực Hội đồng thành viên.

Vào cuối năm 2021, Quang Vinh được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Ngân hàng số ngân hàng SHB. Đến tháng 4/2022, ông Vinh được bầu làm Thành viên HĐQT của SHB và thay ông Đỗ Quang Hiển làm Chủ tịch Chứng khoán SHS.

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh. Ảnh: FBNV
Doanh nhân Đỗ Quang Vinh. Ảnh: FBNV
2 nhóc tỳ nhà Đỗ Quang Vinh. Ảnh: FBNV
2 nhóc tỳ nhà Đỗ Quang Vinh. Ảnh: FBNV

Ngoài công việc kinh doanh, vị thiếu gia này cũng gây ấn tượng với ngoại hình điển trai. Anh hiện đang là ông bố của 2 nhóc tỳ ngoan ngoãn, kháu khỉnh. Còn mẹ của các bé đến hiện tại vẫn chưa được công bố rộng rãi với công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news