Tin mới

Đỗ Mỹ Linh khoe khoảnh khắc đi du lịch, Đỗ Quang Vinh có hành động ngầm xác nhận 'tin vui'

Thứ bảy, 10/06/2023, 18:35 (GMT+7)

Khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của vợ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - doanh nhân Đỗ Vinh Quang khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Sau khi về làm dâu chốn hào môn, Đỗ Mỹ Linh ít hoạt động showbiz Việt, thi thoảng cô xuất hiện trên truyền hình trong vai trò MC của chương trình về thể thao. Dẫu vậy cuộc sống của người đẹp vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng mỗi khi chia sẻ những khoảnh khắc lên MXH. 

Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và ông xã được diễn ra hoành tráng tại Hà Nội (Ảnh: FBNV)
Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và ông xã được diễn ra hoành tráng tại Hà Nội (Ảnh: FBNV)

Sau hơn 8 tháng kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang, nàng hậu liên tục bị dính tin đồn đang mang thai con đầu lòng. Bằng chứng là việc người đẹp liên tục bị "team qua đường" bắt gặp với vòng 2 to lùm lùm. Song cho đến hiện tại, cặp đôi vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận, càng khiến fan phải trông ngóng và đồn đoán. 

Thời gian qua, Đỗ Mỹ Linh liên tục bị đồn mang thai con đầu lòng cho chồng doanh nhân (Ảnh: Internet)
Thời gian qua, Đỗ Mỹ Linh liên tục bị đồn mang thai con đầu lòng cho chồng doanh nhân (Ảnh: Internet)

Mới đây, trên tài khoản Tiktok cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa chia sẻ đoạn clip cùng ông xã đi du lịch Phú Quốc cách đây không lâu, Trong đoạn clip được đăng tải, chân dài gốc Hà thành được chồng yêu thương, cưng chiều hết mực. Ngoài ra, thiếu gia nhà bầu Hiển còn tiết lộ mục đích cho chuyến đi này là để "nịnh vợ". 

Anh bày tỏ: "Chúng tôi đang đi Phú Quốc vì dạo này vợ tôi hay mắng tôi quá nên tôi phải nịnh vợ bằng một chuyến đi". Trong suốt 3 phút của đoạn clip, cả hai liên tục phát "cẩu lương" đầy ngọt ngào khiến dân tình không khỏi ganh tị.

Ngoài ra, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn làm điều đặc biệt khi âm thầm tổ chức sinh nhật tuổi 28 cho chồng. Ngay sau đó, con trai thứ 2 nhà bầu Hiển tỏ ra vô cùng bất ngờ. Ánh mắt hạnh phúc cùng với đó là những hành động gây chú ý. Chàng doanh nhân trẻ đã xoay người lại, lập tức có động tác giống như hôn vào bụng của nàng hậu.

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Đỗ Mỹ Linh (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Đỗ Mỹ Linh (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, đoạn clip trên của Đỗ Mỹ Linh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Trong đó điều khiến khán giả quan tâm nhất chính là hành động hôn vào bụng vợ của Đỗ Vinh Quang. Điều này như ngầm khẳng định cả 2 đang xác nhận "tin vui", song đó chỉ là những suy đoán từ phía khán giả. Thực hư ra sao có lẽ phải chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng giải thích. 

Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang được đánh giá là cặp trai tài gái sắc, chàng là doanh nhân thành công còn nàng là hoa hậu đình đám trong showbiz Việt. Trước khi về chung một nhà, họ từng có khoảng 2 năm hẹn hò âm thầm.

Đỗ Mỹ Linh khoe khoảnh khắc đi du lịch, Đỗ Quang Vinh có hành động ngầm xác nhận 'tin vui' - Ảnh 1
 
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng ông xã doanh nhân (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng ông xã doanh nhân (Ảnh: FBNV)

Thế nhưng mãi đến hồi đầu năm 2022, tin đồn Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với Chủ tịch CLB Hà Nội - con trai bầu Hiển được lan truyền trên MXH. Đáng chú ý, dịp Lễ tình nhân cùng năm, họ cập nhật hình ảnh check in ở cùng 1 khu nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quốc. 

Đến tháng 4/2022, Đỗ Mỹ Linh và bạn trai Đỗ Vinh Quang mới công khai xuất hiện cạnh nhau trong đêm nhạc của Noo Phước Thịnh ở Hà Nội. Khi ấy, họ vẫn giữ khoảng cách nhất định, không công khai thể hiện tình cảm. 

Sau quãng thời gian hẹn hò, đến tháng 10/202, họ chính thức tổ chức đám cưới hoành tráng tại Hà Nội trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Kể từ khi làm dâu chốn hào môn, Đỗ Mỹ Linh thừa nhận cuộc sống cũng có ít nhiều sự thay đổi. "Cuộc sống em đang đảo lộn một tí, em vẫn đang cần thời gian để thích nghi với cuộc sống mới", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thừa nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news