Tin mới

Anh chồng lén mang đồ ngon đến cho vợ bầu vì cách ly mỗi người một nơi

Thứ hai, 05/07/2021, 14:33 (GMT+7)

Không được gặp vợ vì cách ly mỗi người một nơi, anh chồng đã chuẩn bị đồ ăn ngon rồi lén cầm cho vợ bầu, tranh thủ hôn và xoa tay lên bụng vợ.

Dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, nhiều người thực hiện cách khi do trở thành các đối tượng là F1, F2… Cũng do vậy mà không ít gia đình rơi vào cảnh chia cách, vợ chồng, con cái mỗi người một nơi. Mới đây, một đoạn clip được ghi lại trong khu cách ly đã được Cộng đồng mạng quan tâm.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, một video ngắn ghi lại cảnh hai vợ chồng phải xa nhau vì cách ly nhưng anh chồng vẫn quan tâm vợ khiến dân tình ấm lòng kèm bởi dòng trạng thái: “Hành trình 21 ngày cách ly. Khi bạn không được gặp vợ nhưng vẫn tìm cách đưa đồ ăn cho vợ.”

Trong clip, anh chồng cầm trên tay một bịch đồ ăn ngon rồi lén mang đồ đến cho vợ. Vì khu cách ly hạn chế tiếp xúc nên anh phải tìm vợ lén lút, cúi người len qua hành lang để đến được chỗ vợ đang ở. Hành động này khiến cộng đồng mạng thích thú, bật cười vì quá đáng yêu. Sau khi gặp vợ, chàng trai cũng chẳng dám trò chuyện lâu mà chỉ hỏi thăm vài câu thật nhanh, hôn lên bụng bầu rồi anh lại nhanh chóng đi về chỗ ở của mình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đoạn video nhanh chóng được chia sẻ trên cộng đồng mạng và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Phần lớn bày tỏ sự ngưỡng mộ người vợ có ông xã “đáng đồng tiền bát gạo”, dù khó khăn nhưng vẫn không quên chăm sóc vợ từ những thứ nhỏ nhất. Từ hành động hôn bụng bầu có thể thấy chàng trai là một người sống rất tình cảm và quý trọng gia đình.

Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có ý kiến khuyên nhủ chàng trai cũng như những người trong khu cách ly không nên làm như vậy bởi lẽ đây là khu cách ly, việc hạn chế tiếp xúc là điều cần thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news