Tin mới

Ảnh chụp lén Hồng Đăng đi cà phê với vợ hậu trở về từ Tây Ban Nha

Thứ tư, 10/08/2022, 19:55 (GMT+7)

Hình ảnh nam diễn viên Hồng Đăng vui vẻ bên vợ tại Hà Nội giống như chưa từng có chuyện gì xảy ra gây chú ý.

Liên quan đến ồn ào 2 nghệ sĩ Việt vướng bê bối ở Tây Ban Nha, ngày 8/8 lãnh đạo của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch xác nhận nhạc sĩ Hồ Hoài AnhDiễn viên Hồng Đăng đã chính thức trở về Việt Nam sau khi được trả hộ chiếu.

Ảnh chụp lén Hồng Đăng đi cà phê với vợ hậu trở về từ Tây Ban Nha
Ảnh chụp lén Hồng Đăng đi cà phê với vợ hậu trở về từ Tây Ban Nha

Trước đó, vào khoảng tháng 6 cả hai đã bị vướng cáo buộc hiếp dâm một cô gái 17 tuổi trong khách sạn tại Andratx và bị tịch thu hộ chiếu, buộc phải ở lại Tây Ban Nha gần 2 tháng. Mặc dù đã được trả hộ chiếu nhưng giới chức Tây Ban Nha cho hay họ vẫn tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc này. 

Nam diễn viên khá thoải mái trong lần xuất hiện này
Nam diễn viên khá thoải mái trong lần xuất hiện này
Ảnh chụp lén Hồng Đăng đi cà phê với vợ hậu trở về từ Tây Ban Nha - Ảnh 1

Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha và Bộ Ngoại giao cho biết cũng sẽ theo dõi, phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan để xử lý vụ việc theo nhiệm vụ và thẩm quyền.

Thông tin diễn viên Hồng Đăng về Việt Nam chưa nguội thì mới đây, Cộng đồng mạng lại xôn xao trước thông tin nam diễn viên bị bắt gặp cùng vợ đi uống cà phê tại Hà Nội ngày 10/8. Trong ảnh nam diễn viên đeo kính đen, chọn một góc ngồi ngoài ban công để ngắm nhìn phố phường.

Ảnh chụp lén Hồng Đăng đi cà phê với vợ hậu trở về từ Tây Ban Nha - Ảnh 2

Sau khi vướng ồn ào, có thể nói Hồng Đăng đã phải tạm dừng tất cả các dự án nghệ thuật. Bên cạnh đó, nam diễn viên giữ thái độ im lặng, chưa có bất kỳ phát ngôn nào đặc biệt cả.

Trong khi Hồng Đăng đã chịu lộ diện thì Hồ Hoài Anh vẫn bặt vô âm tín. Vào ngày 8/8, ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam - đơn vị mà Hồ Hoài Anh đang giảng dạy - cho biết hiện họ chưa liên lạc với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news