Tin mới

Ảnh cưới chính thức nhí nhố của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi

Thứ hai, 10/10/2022, 09:25 (GMT+7)

Trước ngày diễn ra sự kiện trọng đại, Anh Tú đã nhá hàng ảnh cưới chính thức của cặp đôi khiến dân tình được phen cười ngặt nghẽo.

Đúng 0h00 ngày 10/10, Anh Tú đã chính thức khoe ảnh cưới trên trang cá nhân. Không hổ danh là cặp đôi lầy lội trên mạng xã hội, ảnh cưới của đôi trẻ cũng không kém phần nhí nhố, họ có những khoảnh khắc vui nhộn, tinh nghịch trong studio.

Ảnh cưới chính thức nhí nhố của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi (Ảnh FBNV)
Ảnh cưới chính thức nhí nhố của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi (Ảnh FBNV)

Cô dâu Diệu Nhi trong ảnh cưới khiến nhiều người phải bật cười vì hành động động cắn môi, kéo áo, bóp má chú rể. Đính kèm ảnh, Anh Tú viết chú thích ngắn nhưng đủ để thể hiện tình yêu nồng cháy: Anh yêu em.

Trước đó, cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú đã hé lộ bức ảnh cưới đầu tiên thông qua thiệp cưới. Trong khi Anh Tú đội voan thì Diệu Nhi thắt nơ ở cổ cực lầy lội. 

Ngày hôm nay, Anh Tú và Diệu Nhi sẽ chính thức diễn ra tại Phan Thiết - quê nhà cô dâu. Cặp đôi tổ chức hôn lễ ở một resort hạng sang, với sự tham gia của 250 khách mời, gồm người thân và bạn bè thân thiết.

Ảnh trong tiệc độc thân của Diệu Nhi và Anh Tú (Ảnh FBNV)
Ảnh trong tiệc độc thân của Diệu Nhi và Anh Tú (Ảnh FBNV)

Đây chính là cái kết ngọt ngào nhất cho chuyện tình yêu 7 năm của cặp đôi. Trước đó, Diệu Nhi và Anh Tú đã đăng ký kết hôn vào ngày 10/10/2019, thậm chí cả hai còn vướng tin đồn đã có con chung vào năm 2021 nhưng chưa lên tiếng xác nhận.

Diệu Nhi và Anh Tú đã đăng kết hôn cách đây 2 năm (Ảnh FBNV)
Diệu Nhi và Anh Tú đã đăng kết hôn cách đây 2 năm (Ảnh FBNV)

Ngày hôm qua, nhiều nghệ sĩ đã di chuyển tới địa điểm tổ chức hôn lễ của Diệu Nhi và Anh Tú  để dự buổi tiệc chiêu đãi khách mời Pre-wedding. Hầu hết các ca sĩ đều diện tông đồ màu trắng và có vẻ như đây sẽ là dresscode trong ngày trọng đại của vợ chồng Diệu Nhi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi