Tin mới

Xôn xao quà cưới đặc biệt Anh Tú và Diệu Nhi chuẩn bị cho khách mời dự đám cưới

Chủ nhật, 09/10/2022, 18:57 (GMT+7)

Nhìn món quà cặp đôi Anh Tú và Diệu Nhi chuẩn bị kho khách mời tới dự đám cưới, nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ngày 10/10, đám cưới của cặp sao Anh Tú và Diệu Nhi sẽ chính thức diễn ra tại nhà phố biển Phan Thiết, Bình Thuận. Đây cũng là quê nhà của cô dâu. Theo đó, một trong những khách mời của cặp đôi - ca sĩ Jun Phạm - đã có mặt trước một ngày tại địa điểm diễn ra lễ cưới để phụ giúp chuẩn bị.

Món quà đặc biệt của Diệu Nhi và Anh Tú (Ảnh FBNV)
Món quà đặc biệt của Diệu Nhi và Anh Tú (Ảnh FBNV)
Xôn xao quà cưới đặc biệt Anh Tú và Diệu Nhi chuẩn bị cho khách mời dự đám cưới - Ảnh 1

Nam ca sĩ gây chú ý khi khoe quà tặng cô dâu - chú rể chuẩn bị cho dàn khách mời. Thậm chí anh còn tiết lộ ở chung phòng khách sạn với Ngô Kiến Huy, cựu thành viên 365 đã chất vấn Diệu Nhi khi chuẩn bị... dầu gió và miếng dán giảm đau cho khách.

Địa điểm diễn ra hôn lễ
Địa điểm diễn ra hôn lễ

"Đã đến nơi cần đến, mà cho hỏi đi ăn đám cưới hay đi đánh lộn mà cô dâu - chú rể tặng khách mời miếng dán giảm đau với chai dầu gió vậy?", Jun Phạm chia sẻ. Món quà độc đáo và chẳng giống ai này được mọi người khen chú đáo và vô cùng tinh tế. Ai nấy không khỏi bật cười trước sự chu đáo của cô dâu và chú rể.

Đáng chú ý cô dâu còn "ngang ngược" phản hồi dưới bài đăng, hóm hỉnh bảo Jun Phạm rằng: "Coi lại cái nết đi ăn cưới của mình đi ạ" khiến fan được phen cười ngặt nghẽo. 

Jun Phạm tiết lộ quà cưới
Jun Phạm tiết lộ quà cưới
Diệu Nhi không ngần ngại đáp trả
Diệu Nhi không ngần ngại đáp trả
Xôn xao quà cưới đặc biệt Anh Tú và Diệu Nhi chuẩn bị cho khách mời dự đám cưới - Ảnh 2

Được biết Diệu Nhi và Anh Tú công khai đăng ký kết hôn hôm 21/8, sau 7 năm hẹn hò kín tiếng. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 10/10/2022, tại Phan Thiết. Thời điểm hiện tại, Diệu Nhi - Anh Tú đã có mặt tại Phan Thiết để chuẩn bị cho đám cưới. Các khách mời cũng đang dần di chuyển đến địa điểm diễn ra hôn lễ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú