Tin mới

Song Hye Kyo tiết lộ bí thuật làm đẹp học được từ người cổ đại, bảo sao trẻ mãi không già

Thứ tư, 01/02/2023, 18:29 (GMT+7)

Giữa lúc chồng cũ Song Joong Ki đang hạnh phúc bên vợ mới, Song Hye Kyo lại được quan tâm nhờ bí quyết làm đẹp đặc biệt.

Những ngày qua, thông tin Song Joong Ki tái hôn với bạn gái ngoại quốc Katy Louise Saunders trở thành tâm điểm của truyền thông. Tất nhiên, Song Hye Kyo cũng được réo tên liên tục trên các diễn đàn. Bên cạnh những lời bàn tán về cuộc hôn nhân đổ vỡ 2 năm trước của cặp đôi, nhiều khán giả bày tỏ sự quan tâm đến nhan sắc được ví như “quốc bảo” của làng giải trí xứ Hàn.

Song Hye Kyo là một trong những tượng đài nhan sắc của làng giải trí xứ Hàn.
Song Hye Kyo là một trong những tượng đài nhan sắc của làng giải trí xứ Hàn.

Song Hye Kyo ra mắt công chúng với vai trò người mẫu từ năm 1996 nhưng phải đến năm 2000, cô mới vụt sáng thành sao sau bộ phim Trái Tim Mùa Thu. Đến năm 2004, Song Hye Kyo đã nổi tiếng khắp châu Á khi hợp tác cùng Bi Rain trong phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc. Giai đoạn 2005-2012, Song Hye Kyo bắt đầu nhận các dự án điện ảnh và phát triển ra nước ngoài. Và từ đó đến nay, cô đã vươn tầm quốc tế, trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc.

Cô sở hữu làn da trắng sứ không tì vết.
Cô sở hữu làn da trắng sứ không tì vết.

Ngoài gia tài phim ảnh đồ sộ, Song Hye Kyo còn luôn nằm trong top mỹ nhân không tuổi của Kbiz. Người đẹp sở hữu gương mặt với ngũ quan thanh tú, làn da trắng sứ không tì vết và bờ môi cong gợi cảm.

Trước đây, Song Hye Kyo từng tiết lộ bí quyết để có được làn da hoàn hảo của mình. Theo đó, nữ diễn viên hâm nóng sữa và thoa trực tiếp lên mặt ở bước rửa mặt cuối cùng. Phương pháp rửa mặt bằng sữa ấm này giúp loại bỏ các tế bào chế và thấm sâu vào da để duy trì làn da sạch và thông thoáng.

Song Hye Kyo từng tiết lộ bí quyết để có làn da trẻ đẹp chính là rửa mặt bằng sữa ấm.
Song Hye Kyo từng tiết lộ bí quyết để có làn da trẻ đẹp chính là rửa mặt bằng sữa ấm.

Người ta biết rằng sữa đã được sử dụng để chăm sóc da từ thời cổ đại. Nữ hoàng Cleopatra nổi tiếng với việc chăm sóc da bằng cách tắm trong sữa. Ngoài ra, Poppaea, vợ của hoàng đế La Mã cổ đại Nero, cũng tắm sữa ngay cả khi đi du lịch và thường dùng sữa chua lên men để chăm sóc da.

Sữa có chứa AHA (Alpha Hydroxy Acids) và khoáng chất dồi dào, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da khỏe mạnh. Thành phần AHA hay còn gọi là axit lactic là nhân tố giữ ẩm tự nhiên được sinh ra trong quá trình lên men sữa. Thông thường, sữa sẽ được dùng trong bước cuối cùng trong quá trình rửa mặt. Để có hiệu quả tốt hơn, nhiều người còn trộn sữa cùng các nguyên liệu khác để tạo thành hỗn hợp đắp mặt. Bạn có thể đắp sữa lên mặt trong vòng 20 phút rồi lấy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news