Tin mới

Nóng: Hồ Ca bí mật kết hôn, sinh con, hé lộ giới tính con đầu lòng

Thứ ba, 31/01/2023, 14:41 (GMT+7)

Những tưởng là trai ế, mới đây, Hồ Ca khiến CDM chấn động khi thông báo đã kết hôn và lên chức bố.

Hồ Ca là nam diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Anh được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Anh Hùng Xạ Điêu, Lang Nha Bảng... Trong sự nghiệp, anh được đề cử nhiều giải thưởng danh giá và đã giành giải Thị Đế Kim Ưng, giải Bạch Ngọc Lan trong cùng năm 2015.
Với sự nghiệp thành công mỹ mãn, Hồ Ca tất nhiên trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Trong cuộc đời, anh vướng vào lùm xùm tình cảm với nhiều bóng hồng. Tuy nhiên, ở tuổi 40, đường tình của Hồ Ca dường như chững lại.

Hồ Ca hé lộ mình đã lên chức bố, con đầu lòng là một bé gái.
Hồ Ca hé lộ mình đã lên chức bố, con đầu lòng là một bé gái.

Nhưng mới đây, ngay sau Tết Nguyên đán, Hồ Ca đã khiến người hâm mộ và khán giả một phen chấn động khi thông báo đã kết hôn và trở thành bố của một bé gái:
"Tôi đã làm bố rồi, mẹ tròn con vuông, nên muốn báo tin tốt cho mọi người. Hai mươi năm trong nghề, cảm ơn bạn đã đồng hành cùng tôi cùng nhau phát triển. Tại thời điểm này, tôi sẽ cùng các bạn bước sang giai đoạn tiếp theo của cuộc đời mình, và hy vọng mọi người có thể ủng hộ và thông cảm cho tôi nhiều hơn.
Một năm qua thật khó khăn, vợ tôi không phải là người của công chúng, để thuận lợi cho việc sinh con nên chưa công bố tin vui, mong mọi người thông cảm. Thật là một bất ngờ cho năm mới, chúc tất cả các bạn luôn an lành và mạnh khỏe và có được mọi điều tốt đẹp nhất".

Vợ của nam diễn viên là người ngoài ngành.
Vợ của nam diễn viên là người ngoài ngành.

Đây không chỉ là thông tin bất ngờ với Hồ Ca mà còn khiến cả Cbiz ngỡ ngàng. Fan Hồ Ca đã "giật mình" trước món quà năm mới quá dễ thương và ngoài sức mong đợi như thế này. Bất cứ tin đồn hẹn hò yêu đương nào xuất hiện là Hồ Ca lại được réo tên. Lần này, chính chủ đã lên tiếng, fan chỉ còn biết chờ đợi những thông tin tiếp theo được đưa ra.
Theo bài đăng, vợ của Hồ Ca không làm trong ngành giải trí nên anh sẽ giấu kín thông tin của cô để tránh ảnh hưởng. Nhiều người tiếp nhận tin vui này như một thông tin "trời giáng", nhưng tất cả CDM đều đang nhất loạt gửi lời chúc mừng tới chàng Lý Tiêu Dao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ca