Tin mới

Hồ Ca yên bề gia thất, tri kỷ từng hẹn ước đợi nhau kết hôn bị réo tên dồn dập

Thứ ba, 31/01/2023, 16:42 (GMT+7)

Sau khi Hồ Ca xác nhận đã bí mật kết hôn, sinh con, tri kỷ của anh ngay lập tức bị réo tên.

Trưa 31/1, Hồ Ca khiến CDM xứ Trung và cả xứ Việt chấn động trước thông báo đã kết hôn và sinh con gái. Vợ anh không phải người trong ngành giải trí nên đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên vẫn giấu kín mọi thông tin về danh tính.

Hồ Ca và Bành Vu Yến là bạn thân chí cốt với nhau hơn một thập kỷ. Họ từng gây chú ý về lời 'hẹn ước' kết hôn năm xưa.
Hồ Ca và Bành Vu Yến là bạn thân chí cốt với nhau hơn một thập kỷ. Họ từng gây chú ý về lời "hẹn ước" kết hôn năm xưa.

Bên cạnh sự ngỡ ngàng và cơn mưa lời chúc dành cho nam chính Lang Nha Bảng, rất nhiều cư dân mạng xứ Trung đã đào lại cuộc phỏng vấn năm xưa giữa Hồ Ca và tri kỷ Bành Vu Yến. Theo đó, khi được hỏi khi nào kết hôn, Hồ Ca trả lời: "Bành Vu Yến chưa kết hôn nên tôi không vội đâu". Ai ngờ, trong một lần phỏng vấn sau đó, nhận được câu hỏi y chang, Bành Vu Yến mạnh miệng nói đợi Hồ Ca: "Anh ấy không vội, tôi cũng không vội". Sau cuộc phỏng vấn này, CDM xứ Trung rộ lên trào lưu "Hồ Ca và Bành Vu Yến đều không vội thì tôi vội làm gì".

Giờ đây, Hồ Ca đã yên bề gia thất, Bành Vu Yến liệu đã vội kết hôn?
Giờ đây, Hồ Ca đã yên bề gia thất, Bành Vu Yến liệu đã vội kết hôn?

Giờ đây, khi người bạn chí cốt đã có vợ, thậm chí lên chức bố, dàn diễn viên của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp năm nào hầu hết đã có con thì Bành Vu Yến liệu đã "vội" hay chưa? Rất nhiều CDM hả hê khi chủ đề này được đào lại và liên tục réo tên nam diễn viên.
Hồ Ca, Bành Vu Yến và Hoắc Kiến Hoa từng nằm trong nhóm những nam thần độc thân quyến rũ bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng vào năm 2016, Hoắc Kiến Hoa đã kết hôn với Lâm Tâm Như, bỏ rơi 2 ông bạn của mình. Giờ đây, hội độc thân sẽ chỉ còn mình Bành Vu Yến. Người hâm mộ một lần nữa sốt ruột thay, hy vọng nam tài tử sớm tìm được nửa kia của mình và yên bề gia thất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news