Tin mới

Ảnh đế Kí Sinh Trùng qua đời trong ô tô giữa thời điểm bị cảnh sát điều tra vì sử dụng ma túy

Thứ tư, 27/12/2023, 10:17 (GMT+7)

Làng giải trí Hàn Quốc đang sốc nặng trước thông tin nam diễn viên Lee Sun Kyun qua đời.

Sáng ngày 27/12, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Ảnh đế Lee Sun Kyun được tìm thấy bất tỉnh trong ô tô đỗ tại công viên Wanryong, quận Jongno, Seoul. Trong xe có dấu vết của than tổ ong. Theo người thân của Lee Sun Kyun, nam diễn viên đã mất liên lạc từ tối 26/12.

Chỉ ít phút sau đó, cảnh sát chính thức xác nhận Lee Sun Kyun qua đời. Phía cảnh sát cho biết khoảng 10 giờ 12 phút sáng nay, họ nhận được trình báo 112 với nội dung: “Chồng tôi đã rời khỏi nhà sau khi viết một tờ giấy trông giống di chúc”. Sau đó, cảnh sát phát hiện Lee Sun Kyun ngừng thở trong xe ô tô đóng kín ở công viên Waryong. Nguyên nhân tử vong là do đốt than trong ô tô đóng kín.

Cảnh sát xác nhận Ảnh đế Lee Sun Kyun qua đời ở tuổi 48 vào ngày 27/12
Cảnh sát xác nhận Ảnh đế Lee Sun Kyun qua đời ở tuổi 48 vào ngày 27/12

Lee Sun Kyun đang bị cảnh sát điều tra cáo buộc vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy liên quan đến cơ sở giải trí tại Gangnam, Seoul. Kết quả xét nghiệm nhanh và chuyên sâu (nước tiểu, tóc, móng tay, móng chân) của nam diễn viên cho kết quả âm tính, theo Cơ quan Pháp y Quốc gia Hàn Quốc. Lee Sun Kyun liên tục phủ nhận cáo buộc trong 3 cuộc điều tra trước đây của cảnh sát, anh nói chỉ uống thuốc do Kim đưa khi biết đó là thuốc ngủ và không có ý định sử dụng ma túy. Chỉ cách đây 1 ngày, Lee Sun Kyun thậm chí còn kêu oan và yêu cầu được chứng minh trong sạch bằng máy phát hiện nói dối.

Thông tin Lee Sun Kyun qua đời khiến cả làng giải trí Hàn Quốc bàng hoàng. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đã đưa ra quyết định cực đoan sau khi vướng phải cáo buộc sử dụng ma túy và Ngoại tình với nữ tiếp viên cơ sở giải trí.

Showbiz Hàn sốc nặng trước sự ra đi của Lee Sun Kyun
Showbiz Hàn sốc nặng trước sự ra đi của Lee Sun Kyun

Lee Sun Kyun sinh năm 1975, là nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc thông qua hàng loạt bộ phim đình đám: Drama City, Best Theater, Patar Hương Vị Tình Yêu (2010), Golden Time, Helrial (2012), All About My Wife (2012), A Hard Day (2014), Nobody's D daughter Haewon (2013)... Năm 2009, Lee Sun Kyun nhận được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất từ ​​Liên hoan phim quốc tế Las Palmas de Gran Canaria cho vai diễn trong bộ phim Paju. Mới đây nhất, anh tham gia bộ phim giành giải Oscar của Bong Joon-ho Kí Sinh Trùng (2019).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lee Sun Kyun