Tin mới

G-Dragon chính thức chia tay YG gia nhập công ty mới, lập quỹ chống ma túy sau khi trắng án

Thứ năm, 21/12/2023, 11:44 (GMT+7)

Sau khi được tuyên bố trắng án trong cáo buộc sử dụng ma túy, G-Dragon đã có hàng loạt động thái mới.

Ngày 20/12, YG Entertainment chính thức xác nhận trưởng nhóm BIGBANG G-Dragon rời công ty sau thời gian dài đồng hành. Thông báo từ YG: “G-Dragon là một trong những nghệ sĩ mang tính biểu tượng của công ty, được đồng hành cùng anh ấy kể từ khi BIGBANG  ra mắt vào năm 2006 là một vinh dự của chúng tôi.”

Chúng tôi chân thành hy vọng rằng G-Dragon sẽ có một khởi đầu mới may mắn. Hy vọng fan hâm mộ sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng anh ấy”.

G-Dragon chính thức rời YG Entertainment
G-Dragon chính thức rời YG Entertainment

Sáng ngày 21/12, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin G-Dragon đã gia nhập công ty mới Galaxy Corporation. Được biết, Galaxy Corporation là Tập đoàn quản lý các IP, gần đây đang mở rộng sản xuất content, các chương trình giải trí như “Physical: 100” và “Street Woman Fighter.”

Trong buổi họp báo, Giám Đốc Galaxy Corporation Cho Seong Hae cho biết G-Dragon đã ký hợp đồng độc quyền với công ty, đồng thời khẳng định lại một lần nữa về việc nam rapper không liên quan đến bê bối ma túy gần đây. Galaxy Corporation cũng cho biết G-Dragon sẽ trở lại với sản phẩm âm nhạc mới trong năm 2024.

Trước đó, G-Dragon bị cho là có dính líu đến cơ sở giải trí tại Gangnam liên quan đến vụ án của nam diễn viên Lee Sun Kyun. Theo đó, Sở cảnh sát Seoul đã tiến hành điều tra nam rapper với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy. Trước cáo buộc, G-Dragon khẳng định bản thân vô tội và tự nguyện hợp tác điều tra với cơ quan chức năng. Kết quả xét nghiệm chuyên sâu cho thấy trưởng nhóm BIGBANG âm tính với ma túy, do đó nam idol được tuyên bố trắng án.

G-Dragon trắng án sau cuộc điều tra ma túy của Sở cảnh sát Seoul
G-Dragon trắng án sau cuộc điều tra ma túy của Sở cảnh sát Seoul

Đáng chý ý, 1 tuần sau khi được khẳng định vô tội, G-Dragon đã công bố thành lập Quỹ chống lạm dụng ma túy. Trên trang cá nhân, nam rapper đã viết tâm thư dài gửi tới người hâm mộ và công chúng theo dõi anh. G-Dragon cho biết "Tôi sẽ tích cực hành động để đấu tranh và bài trừ ma túy vì những thanh thiếu niên không có khả năng tự vệ và những người không biết rằng đây là con đường đáng sợ và sai trái. Tôi muốn chia sẻ cơ hội cho nhiều người."

G-Dragon thành lập Quỹ chống lạm dụng ma túy sau khi được tuyên bố trắng án
G-Dragon thành lập Quỹ chống lạm dụng ma túy sau khi được tuyên bố trắng án

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news