Tin mới

BXH sao Trung được tìm kiếm nhiều nhất 2023: Tiêu Chiến bị một nữ diễn viên 'vượt mặt'

Thứ ba, 26/12/2023, 17:15 (GMT+7)

Nữ diễn viên này bất ngờ vượt mặt loạt đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Dương Tử, Lưu Diệc Phi,... dẫn đầu BXH sao Trung được tìm kiếm nhiều nhất 2023.

Mới đây, bảng thống kê những ngôi Sao Hoa Ngữ có lượt tìm kiếm trung bình / ngày nhiều nhất trên Baidu năm 2023 (tính đến ngày 25/12/2023) đã chính thức được công bố khiến dân tình xôn xao. 

Đáng chú ý, vị trí đầu tiên không thuộc về những đỉnh lưu đình đám xứ Trung như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh,... mà gọi tên tiểu hoa thuộc lứa 95 Bạch Lộc. Theo đó, Bạch Lộc đứng đầu bảng với con số siêu "khủng" 26.639 lần tìm kiếm/ ngày.

Năm nay, Bạch Lộc là một trong những ngôi sao hoạt động tích cực nhất tại Cbiz với hàng loạt bộ phim lên sóng đều đạt hiệu quả tốt là "Trường Nguyệt Tẫn Minh", "Dĩ Ái Vi Doanh", "Ninh An Như Mộng". Bên cạnh phủ sóng mảng phim ảnh, Bạch Lộc còn tích cực tham gia gameshow và những sự kiện lớn nhỏ. Có thể khẳng định, năm nay là một năm thành công của Bạch Lộc, cô nàng cũng được nhận định là một trong những cái tên sáng giá nhất trong lứa tiểu hoa sau 95 bên cạnh Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân.

Bạch Lộc là ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên Baidu 2023
Bạch Lộc là ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên Baidu 2023

Bám sát nút Bạch Lộc là Tiêu Chiến với 26.620 lượt tìm kiếm trung bình/ ngày. Kể từ khi "đại bạo" với Trần Tình Lệnh năm 2019, Tiêu Chiến trở thành nam diễn viên sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất nhì Cbiz. Sau nhiều năm đứng trên ngôi vị đỉnh lưu, danh tiếng của anh chàng chưa từng giảm sút. Hai bộ phim Vùng Biển Trong Mơ Ấy và Ngọc Cốt Dao do anh chàng đóng chính lên sóng năm nay đều đạt thành tích ấn tượng.

Tiêu Chiến
Tiêu Chiến

Cái tên "chốt sổ" Top 3 là Lưu Diệc Phi với 25.591 lượt tìm kiếm trung bình/ ngày. Vốn là "thần tiên tỷ tỷ" của đất nước tỷ dân, không khó hiểu khi Lưu Diệc Phi luôn giữ vững được "quốc dân độ" và sức nóng của minh tinh hàng đầu.

Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi

Hai vị trí tiếp theo thuộc về hai nam diễn viên kì cựu là Trương Tụng Văn (no.4) và Trương Dịch (no.5) - cả hai đều bùng nổ với diễn xuất đỉnh cao trong siêu phẩm "Cuồng Phong". Những cái tên còn lại trong Top 10 lần lượt thuộc về Vương Hạc Đệ, Dương Mịch, Thành Nghị, Đàn Kiện Thứ, Châu Kiệt Luân. Đáng chú ý, đỉnh lưu Vương Nhất Bác chỉ xếp thứ 15 với 16.917 lượt tìm kiếm khiến nhiều người bất ngờ.

Vương Nhất Bác chỉ xếp thứ 15
Vương Nhất Bác chỉ xếp thứ 15
Địch Lệ Nhiệt Ba có một năm không mấy thành công, danh tiếng tụt giảm đáng báo động khi chỉ xếp thứ 20
Địch Lệ Nhiệt Ba có một năm không mấy thành công, danh tiếng tụt giảm đáng báo động khi chỉ xếp thứ 20

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news