Tin mới

Nóng: G-Dragon bị khởi tố vì sử dụng ma túy

Thứ tư, 25/10/2023, 17:48 (GMT+7)

Thông tin trưởng nhóm BigBang vướng vào ồn ào sử dụng ma túy đang gây chấn động MXH.

Chiều ngày 25/10, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin G-Dragon - trưởng nhóm nhạc đình đám BIgBang bị khởi tố không giam giữ vì sử dụng ma túy. Theo News1, Sở cảnh sát Seoul đã tiến hành điều tra G-Dragon với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy. Cảnh sát cho biết: “Vì đây là một cuộc điều tra đang diễn ra nên chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết cụ thể”.

G-Dragon bị cảnh sát truy tố với tội danh sử dụng ma túy
G-Dragon bị cảnh sát truy tố với tội danh sử dụng ma túy

Thông tin trên nhanh chóng khiến mạng xã hội bùng nổ dữ dội. Sau nam diễn viên hạng A Lee Sun Kyun, G-Dragon là ngôi sao tiếp theo của Hàn Quốc bị phát hiện dính líu vào ma túy.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên G-Dragon bị nghi ngờ sử dụng chất cấm. Trong quá khứ, G-Dragon từng gặp rắc rối khi hút cần sa ở một hộp đêm Nhật Bản, nhưng thời điểm đó nam idol chỉ bị cảnh cáo vì khai nhận bị một người lạ mặt đưa thuốc và hút mà không biết đó là cần sa. 

Một lần khác, nam rapper khiến cư dân mạng bàng hoàng khi đăng tải hình chữ Molly cùng bột màu trắng rải xung quanh.

Vào năm 2020, trưởng nhóm BigBang tiếp tục gây tranh cãi khi đăng tải hình ảnh một người đang lè lưỡi với biểu tượng mặt cười được chèn giữa trên instagram, khiến nhiều khán giả liên tưởng đến biểu tượng quen thuộc của LSD (LSD là một chất kích thích, gây ức chế thần kinh đồng thời tạo ra ảo giác cực mạnh cho người sử dụng, được gọi là ma tuý “bùa lưỡi”).

G-Dragon nhiều lần vướng lùm xùm sử dụng chất cấm
G-Dragon nhiều lần vướng lùm xùm sử dụng chất cấm

G-Dragon là thành viên thứ 3 của BigBang sau T.O.P và Seungri bị điều tra vì dính líu đến ma túy. Năm 2017, T.O.P bị cảnh sát điều tra vì hành vi sử dụng cần sa trái phép sau khi có kết quả dương tính với chất gây nghiện. YG Entertainment - công ty quản lý của nam rapper sau đó đã thừa nhận hành vi sai trái của T.O.P, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Trong khi đó, em út của nhóm là Seungri thậm chí còn vướng phải scandal nghiêm trọng hơn khi câu lạc bộ đêm mà anh đầu tư và quản lý bị tố tàng trữ ma túy, bạo lực, hành hung và quấy rối tình dục. Seungri đã bị giam giữ 1 năm 6 tháng tù và chỉ vừa được mãn hạn vào tháng 2 năm nay.

Trước loạt scandal nghiêm trọng, cư dân mạng mỉa mai BigBang là "nhóm nhạc nghiện ngập" của Kpop.

BigBang bị netizen mỉa mai là 'nhóm nhạc nghiện ngập'.
BigBang bị netizen mỉa mai là "nhóm nhạc nghiện ngập".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news