Tin mới

Ảnh: Hàng trăm người thương vong trong vụ nổ ở Trung Quốc

Thứ sáu, 14/08/2015, 16:25 (GMT+7)

Một vụ cháy nổ tại các nhà kho ở thành phố Thiên Tân, Trung Quốc đã khiến ít nhất 50 người chết cùng hàng trăm người bị thương sau vụ nổ, trong đó hàng chục người bị cho là đã bị thương nghiêm trọng.

Một vụ cháy nổ tại các nhà kho ở thành phố Thiên Tân, Trung Quốc đã khiến ít nhất 50 người chết cùng hàng trăm người bị thương sau vụ nổ, trong đó hàng chục người bị cho là đã bị thương nghiêm trọng.

Theo tin tức từ truyền thông Trung Quốc, 10 bệnh viện ở Thiên Tân đang điều trị những người bị thương tổn như bị bỏng và bị gãy xương.

Trong số các nhân viên chữa trị cho bệnh nhân còn có một số nhân viên quân y khi bệnh viện quá tải.

Một người đàn ông bị băng kín đầu đang ăn một chiếc bánh bao tại bệnh viện, sau khi bị thương bởi vụ nổ ở khu công nghiệp Thiên Tân, Trung Quốc

Một phụ nữ đang được điều trị ở bệnh viện.

Một người đàn ông bị thương ở bên ngoài bệnh viện chăm sóc các nạn nhân của vụ nổ.

Một người đàn ông phải băng bó ở bên ngoài một bệnh viện, nơi tiếp nhận các nạn nhân của vụ nổ ở khu đô thị Thiên Tân, đông bắc Trung Quốc

Tối 12/8, một vụ nổ kinh hoàng xảy ra tại thành phố cảng Thiên Tân đã khiến ít nhất 50 người thiệt mạng và hơn 700 người bị thương trong đó có 71 người đang trong tình trạng nguy kịch. Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực để tìm kiếm cứu hộ và xác định nguyên nhân chính gây ra vụ nổ.

Những mảnh kính vỡ tan dưới đất sau vụ nổ lớn.

Mẹ con cậu bé đang chờ đợi để về nhà, gần khu vực xảy ra vụ nổ động trời ở Trung Quốc.

Khói bốc lên ngùn ngụt từ nơi xảy ra vụ nổ, khiến bãi xe ô tô mới trong một nhà kho ở khu đô thị Thiên Tân, Trung Quốc cháy đen. Các vụ nổ lớn đã thổi tung những quả cầu lửa lên bầu trời đêm của thành phố cảng Thiên Tân, theo tin từ các quan chức và nhân chứng.

Mộtngười bị thương được đưa lên xe cứu thương

Mọi người đổ xô ra đường sau khi thoát khỏi khu dân cư sau vụ nổ, ngày 13/8

Theo Linh Mai/AP

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news