Tin mới

Lộ ảnh Đồng Lệ Á buồn bã hậu ly hôn Trần Tư Thành: Phải chăng nuối tiếc điều gì?

Thứ ba, 25/05/2021, 16:33 (GMT+7)

Sau tuyên bố ly hôn với Trần Tư Thành, Đồng Lệ Á xuất hiện với gương mặt buồn bã tại phim trường.

Ngày 20/5, thông tin Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành tuyên bố ly hôn đã nhận về sự quan tâm của khán giả trên khắp thế giới. Theo đó, cả hai đã chấm dứt hôn nhân với chặng đường yêu và cưới kéo dài 9 năm.

Không ít ngày sau đó, một tài khoản mạng xã hội đã đăng đoạn video ghi lại hình ảnh của Đồng Lệ Á tại phim trường tại đường phố Nam Kinh. Đồng thời, kèm theo dòng chú thích: "Đồng Lệ Á đang quay phim trước mặt tôi. Nó được quay vào ngày cô chính thức thông báo ly hôn. Vóc dáng Lệ Á rất gầy, đường nét khuôn mặt sắc sảo. Đoàn làm phim ai nấy đều lịch sự. Tôi hy vọng họ sẽ gặt hái được nhiều thành công".

Hình ảnh của Đồng Lệ Á tại phim trường đúng ngày chồng cũ tuyên bố ly hôn.
Hình ảnh của Đồng Lệ Á tại phim trường đúng ngày chồng cũ tuyên bố ly hôn.

Theo đó, Đồng Lệ Á xuất hiện trong tiệm rửa xe. Cô để tóc ngắn ngang vai, mặc bộ vest đen và đi giày cao gót cùng tone vô cùng trang nhã và ra dáng “quý cô”. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên cho tay vào túi quần dường như muốn thể hiện sự mạnh mẽ, quật cường. Điều đáng nói, những hình ảnh này được ghi lại vào ngày 20/5, đúng ngày Trần Tư Thành tuyên bố ly hôn. 

Mỹ nhân họ Đồng xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ, chứng minh vẻ đẹp 'con gái không thuộc về ai.
Mỹ nhân họ Đồng xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ, chứng minh vẻ đẹp "con gái không thuộc về ai.

Có thể thấy, dù biến cố gia đình và hôn nhân không trọn vẹn, nhưng điều này dường như không cản được sự nghiệp của nữ minh tinh. Mặc dù có chút buồn bã, nhưng cô nhanh chóng xốc lại tinh thần và đến phim trường cùng đoàn quay.

Mặc dù có chút buồn bã, nhưng cô nhanh chóng xốc lại tinh thần và đến phim trường cùng đoàn quay.
Mặc dù có chút buồn bã, nhưng cô nhanh chóng xốc lại tinh thần và đến phim trường cùng đoàn quay.

Điều thú vị hơn cả, dự án mà Đồng Lệ Á đang ghi hình thuộc đề tài hôn nhân gia đình, mang tên Tôi Vượt Qua Bão Táp. Với dự ảnh điện ảnh này, cô đảm nhận nhân vật nữ chính - một người phụ nữ đang cố gắng thoát ra khỏi cuộc hôn nhân không mấy êm đẹp với sự giúp đỡ của một luật sư nổi tiếng. Với những trải nghiệm thực tế, cô nàng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện và tạo tiêng van cho dự án lần này.

Lộ ảnh Đồng Lệ Á buồn bã hậu ly hôn Trần Tư Thành: Phải chăng nuối tiếc điều gì? - Ảnh 1

Người ta thường nói, chia tay nhau, người đau nhất vẫn là phụ nữ bởi sự mềm lòng, yếu đuối. Tuy nhiên, đối với Đồng Lệ Á lại hoàn toàn ngược lại. Cô đang minh chứng cho khán giả thấy sự mạnh mẽ, tự do khi thoát khỏi địa ngục trần gian trong suốt 9 năm trời. Ở nữ minh tinh giờ đây chỉ có đam mê và sự nghiệp, cùng hy vọng rằng, mỹ nhân họ Đồng sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, gặt hái được thành công trên màn ảnh.

Lộ ảnh Đồng Lệ Á buồn bã hậu ly hôn Trần Tư Thành: Phải chăng nuối tiếc điều gì? - Ảnh 2

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news