Tin mới

Phùng Thiệu Phong lộ ảnh tinh thần không tỉnh táo, phong độ đi xuống khiến netizen ngán ngẩm

Thứ tư, 16/11/2022, 16:41 (GMT+7)

Động thái mới đây của Phùng Thiệu Phong sau khi ly hôn Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, một số trang truyền thông lan truyền hình ảnh Phùng Thiệu Phong say xỉn khiến nhiều người bất ngờ. Theo nguồn tin đăng tải, Phùng Thiệu Phong đã dự tiệc tối với đạo diễn cùng các nhà làm phim lúc nửa đêm. 

Một số người đồn đoán rằng Phùng Thiệu Phong sắp tái xuất màn ảnh và đang bàn luận thêm về vấn đề vai diễn. Cũng có một số khác cho rằng những năm gần đây, nam diễn viên đang bị thu hẹp tài nguyên nên anh cần gặp các đạo diễn và nhà sản xuất phim để bàn hợp tác có thêm vai diễn.

Phùng Thiệu Phong lộ ảnh tinh thần hơi say sỉn.
Phùng Thiệu Phong lộ ảnh tinh thần hơi say sỉn.

Không những thế, trong một phân cảnh cho thấy khi đạo diễn chuẩn bị đi nhưng đã bị chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh kéo lại và thảo luận điều gì đó. Vẻ mặt hơi khiêm tốn của nam diễn viên đã khiến nhiều người suy đoán chẳng lẽ nam diễn viên đến mức phải đi cầu xin như thế nào?

Phùng Thiệu Phong lộ ảnh tinh thần không tỉnh táo, phong độ đi xuống khiến netizen ngán ngẩm - Ảnh 1

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những suy đoán của Cộng đồng mạng còn sự thực như thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới biết được. Dù không biết nội dung của buổi gặp này nhưng hình ảnh Phùng Thiệu Phong đi hơi loạng choạng, say xỉn lại thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. 

Đây không phải lần đầu tiên truyền thông bắt gặp hình ảnh Phùng Thiệu Phong say xỉn từ khi ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh đến nay. Nam tài tử không ít lần còn để lộ phong độ xuống dốc khiến người hâm mộ ngán ngẩm.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh có sự nghiệp hoàn toàn trái ngược sau khi ly hôn.
Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh có sự nghiệp hoàn toàn trái ngược sau khi ly hôn.

Từ khi đường ai nấy đi, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khác biệt rõ rệt. Trong khi nàng Dĩnh Bảo liên tục nhận các dự án phim lớn và giá trị thương mại cùng tài nguyên vô cùng dồi dào thì Phùng Thiệu Phong lại xuống cấp một cách khó tin.

Nam diễn viên ngày càng sống kín tiếng và hầu như rất ít khi xuất hiện trước truyền thông cùng người hâm mộ. Không ít lần Phùng Thiệu Phong bị đồn tái hợp với Triệu Lệ Dĩnh nhưng đây chỉ là những tin đồn không được kiểm chứng. Người trong cuộc vẫn không lên tiếng và họ cũng không có động thái tái hợp với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news