Tin mới

Ảnh: Hiện trường thảm khốc vụ sập cần trục tại thánh đường Mecca

Thứ bảy, 12/09/2015, 09:09 (GMT+7)

Gió bão mạnh đã khiến chiếc cần trục tại công trường ở thánh đường Hồi giáo lớn nhất thế giới Mecca đổ sụp, khiến ít nhất 107 người chết và 238 người bị thương.

Gió bão mạnh đã khiến chiếc cần trục tại công trường ở thánh đường Hồi giáo lớn nhất thế giới Mecca đổ sụp, khiến ít nhất 107 người chết và 238 người bị thương.

Những đoạn phim khủng khiếp được chia sẻ trên mạng cho thấy khoảnh khắc chiếc cần trục đổ nhào trong mưa lớn. Trong khi một video khác cho thấy khung cảnh hỗn loạn, hoảng hốt tại thánh đường khi đám đông đang cố gắng chạy thoát khỏi hiện trường.

Video khoảnh khắc cần cẩu đổ sụp xuống thánh đường:

[mecloud]VOGCEbhSCJ[/mecloud]

Những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy trên sàn thánh đường là những đống gạch đổ nát, thi thể đẫm máu của các nạn nhân, đám đông bị phủ đầy bụi bặm đang vội vã chạy khỏi khu vực nguy hiểm.

Chiếc cần cẩu tại công trường đang thi công đã đổ sụp xuống Đại Thánh Đường đúng thời điểm đang có nhiều tín đồ cầu nguyện. Ảnh: Daily Mail.

Vụ tai nạn thảm khốc khiến ít nhất 107 người thiệt mạng và 238 người thiệt mạng. Ảnh: AP.

 

Khung cảnh đổ nát tại hiện trường vụ việc. Ảnh: AP.

Thi thể nạn nhân nằm la liệt tại sàn Đại Thánh Đường. Nhà chức trách cho biết gió bão mạnh và mưa lớn là nguyên nhân khiến cần trục đổ sập. Ảnh: Twitter.
Một người đàn ông bị thương đang chờ được cứu chữa. Ảnh: Twitter.
Nhà chức trách cho biết số người chết và bị thương vẫn còn tăng lên.
 
Hai người đàn ông bị thương nặng trong vụ việc. Ảnh: AP.
 
Xe cứu thương có mặt tại hiện trường. 

Lê Huyền (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news