Tin mới

Anh họ tiết lộ tình hình hiện tại của Đặng Luân sau khi bị 'phong sát' ở tuổi 30

Thứ bảy, 19/03/2022, 20:37 (GMT+7)

Do bị khóa tài khoản mạng xã hội nên anh họ của Đặng Luân đã lên tiếng tiết lộ tình trạng của nam diễn viên khiến nhiều người chú ý.

Thời gian gần đây, những người theo dõi làng giải trí Hoa ngữ xôn xao khi nam thần màn ảnh Đặng Luân bất ngờ bị công khai bê bối trốn thuế. Chỉ chưa đầy 1 ngày, Đặng Luân đã bị hơn 21 các nhãn hàng đã nhanh chóng "quay lưng", các tài khoản mạng xã hội của nam diễn viên đã bị khóa. Nhiều người cho rằng, Đặng Luân dường như đã mất hết hình ảnh thậm chí là sự nghiệp sẽ mất trắng trước quy định khắt khe của Quảng Điện.

Anh họ tiết lộ tình hình hiện tại của Đặng Luân sau khi bị 'phong sát' ở tuổi 30 - Ảnh 1

Những tổn thất đó vẫn chưa phải là cuối cùng đối với Đặng Luân. Mới đây, trang Sina đăng tải bài viết Đặng Luân chịu tổn thất nặng nề sau bê bối trốn thuế. Theo đó, nam diễn viên "Hương mật tựa khói sương" không chỉ bị gấp rút nộp phạt 16,6 triệu USD cho Cục thuế Thượng Hải để tránh bị truy tố hình sự mà còn phải chuẩn bị tiền đền bù tổn thất cho các đối tác.

Hàng loạt nhãn hàng hủy hợp tác với Đặng Luân.
Hàng loạt nhãn hàng hủy hợp tác với Đặng Luân.

Theo nguồn tin trong giới giải trí, ước tính thiệt hại ban đầu của Đặng Luân hơn 300 triệu NDT (47,2 triệu USD). Tuy nhiên, nếu nam diễn viên  ký cam kết "giữ gìn đạo đức nghệ sĩ" trong hợp đồng với đối tác thì sẽ phải đền bù gấp đôi.

Không chỉ thế, một loạt phim đang chờ lên sóng của Đặng Luân như Tình nhã tập: Lang dạ khúc, Dạ lữ nhân, Mùa tốt nghiệp, Đỗ Tề Hoa cô nương có lẽ sẽ bị 'xếp kho' vĩnh viễn. Các chương trình tạp kỹ có nam diễn viên tham gia cũng tạm thời điều chỉnh nội dung phát sóng. 

Phim chưa được lên sóng của Đặng Luân có thể sẽ bị xếp kho vĩnh viễn.
Phim chưa được lên sóng của Đặng Luân có thể sẽ bị xếp kho vĩnh viễn.

Mới đây, trang Sohu đăng tải bài viết tiết lộ về tình trạng của nam diễn viên "Sở Kiều truyện". Theo đó, anh họ của Đặng Luân đã tiết lộ rằng nam diễn viên hiện tại rất ổn, cả gia đình đều đang ở bên cạnh an ủi anh.

Hình ảnh được cho là Đặng Luân được bố đón về nhà. Ảnh Sina
Hình ảnh được cho là Đặng Luân được bố đón về nhà. Ảnh Sina

Trước đó, phóng viên đã chụp được hình ảnh Đặng Luân trở về với gia đình ở Bắc Kinh sau khi vướng vào bê bối chấn động. Hình ảnh Đặng Luân tay xách nách mang đồ đạc trở về Bắc Kinh và được bố đích thân đón về nhà. Có lẽ nam diễn viên cần nghỉ ngơi một thời gian để chờ quyết định từ phía cơ quan chức năng. Tuy nhiên, việc tái xuất lại showbiz lại là điều khá khó khăn đối với anh vì loạt quy định khắt khe được ban hành. Sự nghiệp của Đặng Luân có lẽ sẽ phải chấm dứt ở tuổi 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news