Tin mới

Sự nghiệp 'bay màu', Đặng Luân còn lao đao về tiền bạc sau bê bối trốn thuế

Thứ năm, 17/03/2022, 21:47 (GMT+7)

Vận đen nối tiếp khiến Đặng Luân lao đao sau khi bị phanh phui bê bối trốn thuế.

Những ngày qua, những người theo dõi làng giải trí Hoa ngữ xôn xao khi nam thần màn ảnh Đặng Luân bất ngờ bị công khai bê bối trốn thuế. Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng các nhãn hàng đã nhanh chóng "quay lưng" với Đặng Luân, các tài khoản mạng xã hội của nam diễn viên đã bị khóa. Nhiều người cho rằng, Đặng Luân dường như đã mất hết hình ảnh thậm chí là sự nghiệp sẽ mất trắng trước quy định khắt khe của Quảng Điện.

Sự nghiệp 'bay màu', Đặng Luân còn lao đao về tiền bạc sau bê bối trốn thuế - Ảnh 1

Những tổn thất đó vẫn chưa phải là cuối cùng đối với Đặng Luân. Mới đây, trang Sina đăng tải bài viết Đặng Luân chịu tổn thất nặng nề sau bê bối trốn thuế. Theo đó, nam diễn viên "Hương mật tựa khói sương" không chỉ bị gấp rút nộp phạt 16,6 triệu USD cho Cục thuế Thượng Hải để tránh bị truy tố hình sự mà còn phải chuẩn bị tiền đền bù tổn thất cho các đối tác.

Theo nguồn tin trong giới giải trí, ước tính thiệt hại ban đầu của Đặng Luân hơn 300 triệu NDT (47,2 triệu USD). Tuy nhiên, nếu nam diễn viên  ký cam kết "giữ gìn đạo đức nghệ sĩ" trong hợp đồng với đối tác thì sẽ phải đền bù gấp đôi.

Không chỉ thế, một loạt phim đang chờ lên sóng của Đặng Luân như Tình nhã tập: Lang dạ khúc, Dạ lữ nhân, Mùa tốt nghiệp, Đỗ Tề Hoa cô nương có lẽ sẽ bị 'xếp kho' vĩnh viễn.

Trước Đặng Luân, Trịnh SảngNgô Diệc Phàm cũng vướng vào chuyện bồi thường cho đối tác sau khi bị "rớt đài" khỏi làng giải trí. Cụ thể, Trịnh Sảng sau khi vướng vào bê bối mang thai hộ, trốn thuế đã bị phong sát toàn diện trong giới showbiz. Theo các tin tức được tung ra, số tiền mà Trịnh Sảng phải bồi thường không chỉ dừng ở con số 200 triệu NDT (hơn 712 tỉ đồng)  mà thực chất đã lên tới 800 triệu NDT (hơn 2849 tỉ đồng).

Sự nghiệp 'bay màu', Đặng Luân còn lao đao về tiền bạc sau bê bối trốn thuế - Ảnh 2

Còn về phía Ngô Diệc Phàm, sau khi vướng vào bê bối và bị bắt thì nhiều nhãn hàng hợp tác đã bị ảnh hưởng. QQ đưa tin số tiền Ngô Diệc Phàm sẽ phải bồi thường cho các nhãn hàng lên tới 77 triệu USD.

Dù chưa có thông tin chính xác về vụ bồi thường của Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng nhưng chắc chắn con số đền bù thiệt hại không hề nhỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news