Tin mới

'Con chung' với Đặng Luân yểu mệnh, Nghê Ni lại bị bóc phốt thượng đẳng

Thứ sáu, 18/03/2022, 10:27 (GMT+7)

Nghê Ni đang nhận được sự cảm thông của công chúng do bê bối Đặng Luân. Tuy nhiên, hành động của cô nàng với người trợ lý lại khiến CDM không thể thông cảm.

Những ngày vừa qua, làng giải trí Hoa ngữ chấn động về việc Đặng Luân trốn thuế và bị phạt tổng cộng 106 triệu NDT. Hiện tại, mọi hợp đồng đại diện sản phẩm của Đặng Luân đều chấm dứt. 5 bộ phim truyền hình chưa lên sóng cũng "đắp chiếu". Một trong số đó có Dạ Lữ Nhân hợp tác cùng Nghê Ni vừa quay xong. Rất nhiều CDM đang cảm thấy nuối tiếc cho Nghê Ni bởi dù sao thì đoàn phim cũng vất vả bấy lâu, người hâm mộ cũng rất chờ đợi. Giờ đây, phim không thể phát sóng vì sai lầm của Đặng Luân.

Dạ Lữ Nhân xác định không thể lên sóng sau bê bối trốn thuế của Đặng Luân.
Dạ Lữ Nhân xác định không thể lên sóng sau bê bối trốn thuế của Đặng Luân.

Tuy nhiên, sau khi Đặng Luân bị "phong sát", CDM cũng lan truyền một số cảnh quay trên phim trường Dạ Lữ Nhân và soi ra điểm đáng chú ý. Trong video, Nghê Ni mặc một chiếc váy xanh bắt mắt. Khi cô nàng chuẩn bị vào diễn thì được trợ lý ngồi xuống thay giày cao gót. Nghê Ni lúc này vẫn đang ăn gì đó, thái độ rất thản nhiên trước sự chăm sóc của trợ lý. Có vẻ nữ diễn viên đã quá quen với kiểu "phục vụ" này và chính điều đó khiến CDM tranh cãi.

'Con chung' với Đặng Luân yểu mệnh, Nghê Ni lại bị bóc phốt thượng đẳng - Ảnh 1
'Con chung' với Đặng Luân yểu mệnh, Nghê Ni lại bị bóc phốt thượng đẳng - Ảnh 2
'Con chung' với Đặng Luân yểu mệnh, Nghê Ni lại bị bóc phốt thượng đẳng - Ảnh 3
'Con chung' với Đặng Luân yểu mệnh, Nghê Ni lại bị bóc phốt thượng đẳng - Ảnh 4

Trong lúc trợ lý này thay giày thì một trợ lý khác đứng đỡ Nghê Ni vì sợ cô sẽ mất thăng bằng. Có thể thấy nữ diễn viên được các thành viên trong đoàn chăm sóc từ chân tơ kẽ tóc.

Về phần Nghê Ni, cô ấy không bận tâm đến việc thay giày. Trong lúc 2 trợ lý đang hỗ trợ thì cô quay sang nói chuyện với nam nhân viên đứng gần. Việc phớt lờ nữ trợ lý đang ngồi xổm đi giày của Nghê Ni khiến nhiều CDM nhận định nữ diễn viên xấu tính, thiếu tôn trọng nhân viên và có thái độ trịnh thượng.

Thái độ trịnh thượng của Nghê Ni khi để nhân viên phục vụ việc đi giày.
Thái độ trịnh thượng của Nghê Ni khi để nhân viên phục vụ việc đi giày.

Sau khi video này bị lộ ra ngoài rất nhiều CDM đã để lại lời nhắn cho Nghê Ni. Tại sao không cúi người xuống? Tại sao phải nhờ người khác xỏ giày, bản thân thì đứng nghênh ngang còn người ta phải cúi đầu? Có người bênh vực Nghê Ni thì cho rằng khi ấy nữ diễn viên đang mặc váy nên không tiện xỏ giày. Tuy nhiên, lý do này có phần khiên cưỡng.

Vương Tử Văn để trợ lý quỳ đi giày.
Vương Tử Văn để trợ lý quỳ đi giày.
Trương Hinh Dư cũng từng có hành động khiến khán giả khó chịu.
Trương Hinh Dư cũng từng có hành động khiến khán giả khó chịu.

Nghê Ni không phải nghệ sĩ đầu tiên trong làng giải trí Hoa ngữ bị CDM chỉ trích vì để trợ lý thay giày cho mình giống như "người hầu". Trước đó, Vương Tử Văn, Trương Hinh Dư đều đã yêu cầu trợ lý làm điều này. Kiểu phục vụ này có lẽ đã quá phổ biến trong Cbiz và sự việc của Nghê Ni lần này đã khiến hình ảnh của cô xấu đi một chút trong lòng công chúng.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Đặng Luân gặp nạn, Lý Thấm lại 'mượn gió bẻ măng'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news