Tin mới

Tiêu Chiến, Cung Tuấn và Thái Từ Khôn hội ngộ trong show mới? 

Thứ năm, 08/07/2021, 15:04 (GMT+7)

Tiêu Chiến, Cung Tuấn và Thái Từ Khôn sẽ là tổ hợp nhan sắc đinh cao nhất trong chương trình có nội dung về văn hóa thời trang - Hữa Lễ Liễu! Đôn Hoàng.

Tiêu Chiến, Cung TuấnThái Từ Khôn là bộ ba nam thần có sức ảnh hưởng lớn nhất làng giải trí Hoa ngữ. Gây dấu ấn với gương mặt điển trai, "tam đại nam thần" được không ít fan hâm mộ kỳ vọng sẽ có dịp tại ngộ cùng nhau. Tuy nhiên, với độ hot "không phải dạng vừa", cùng lĩnh vực hoạt động khác nhau, "áo ước" của khán giả dường chỉ là ước ao.

Tiêu Chiến, Cung Tuấn và Thái Từ Khôn hội ngộ trong show mới?  - Ảnh 1
Tiêu Chiến, Cung Tuấn và Thái Từ Khôn hội ngộ trong show mới?  - Ảnh 2
Tiêu Chiến, Cung Tuấn và Thái Từ Khôn hội ngộ trong show mới?  - Ảnh 3

Tuy nhiên, dạo gần đây trên mạng xã hội xuất hiện một tin tức cho biết, show truyền hình với chủ đề văn hóa và thời trang - Hữa Lễ Liễu! Đôn Hoàng đang rục rịch chuẩn bị khởi quay, 5 ngôi sao tham gia sẽ thuộc top "nổi đình nổi đám" của Cbiz.

Tiêu Chiến, Cung Tuấn và Thái Từ Khôn hội ngộ trong show mới?  - Ảnh 4
Tiêu Chiến, Cung Tuấn và Thái Từ Khôn hội ngộ trong show mới?  - Ảnh 5

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, 3 trong bố 5 minh tinh xuất hiện trong chương trình Hữa Lễ Liễu! Đôn Hoàng sẽ bao gồm Tiêu Chiến, Cung Tuấn và Thái Từ Khôn. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của hai mỹ nhân siêu mẫu Lưu Văn, Chung Sở Hy. Thông tin này ngay sau khi lan truyền đã tạo nên làn sóng bàn tán vô cùng rôm rả rả trên mạng xã hội.

Tiêu Chiến, Cung Tuấn và Thái Từ Khôn hội ngộ trong show mới?  - Ảnh 6

Không ít dân mạng bày tỏ sự nghi ngờ về độ xác thực của thông tin này. Bởi lẽ, Tiêu Chiến, Cung Tuấn và Thái Từ Khôn đang vô cùng bận rộn với những dự án riêng , làm sao có cơ hội hợp tác cùng nhau trong một show truyền hình cơ chứ. Bên cạnh đó, cũng có một vài ý kiến cho rằng, đây là kế hoạch, ekip sẽ tiến hành khai máy nếu Tiêu Chiến, Cung Tuấn và Thái Từ Khôn "vãn" lịch. 

Tiêu Chiến, Cung Tuấn và Thái Từ Khôn hội ngộ trong show mới?  - Ảnh 7

Một vài bình luận của cư dân mạng:

Tiêu Chiến, Cung Tuấn và Thái Từ Khôn  là tổ hợp nhan sắc đỉnh nhất rồi

Không hy vọng nhiều, chỉ mong  Tiêu Chiến, Cung Tuấn và Thái Từ Khôn  sẽ tái ngộ cùng nhau để cho một bữa tiệc visual đỉnh cao

Nhá hàng câu truyền thông thôi, chứ  Tiêu Chiến, Cung Tuấn và Thái Từ Khôn  đang dày đặc với bao kế hoạch

Tiêu Chiến, Cung Tuấn và Thái Từ Khôn  tham gia chương trình thời trang nghe có vẻ rất phù hợp. Vừa đẹp trai vừa có gu ăn mặc tốt.

Ekip Hữa Lễ Liễu! Đôn Hoàng có mắt nhìn người đấy

Mong tin đồn này thành hiện thực, mình chắc chắn sẽ không bỏ sót số nào. Tiêu Chiến, Cung Tuấn và Thái Từ Khôn

Tiêu Chiến, Cung Tuấn và Thái Từ Khôn hội ngộ trong show mới?  - Ảnh 8
Tiêu Chiến, Cung Tuấn và Thái Từ Khôn hội ngộ trong show mới?  - Ảnh 9

Trước mắt, Tiêu Chiến đang cùng Huỳnh Hiểu Minh, Châu Dã... tham gia ghi hình cho show Nhà hàng Trung Hoa mùa 5, sau lại hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới - lịch trình xem như đã kín.Thái Từ Khôn thì có khả năng khi anh chỉ chuyên tâm vào chuyên môn âm nhạc cũng như thỉnh thoảng tham gia vào một số show truyền hình - lịch trình không quá dày.

Tiêu Chiến, Cung Tuấn và Thái Từ Khôn hội ngộ trong show mới?  - Ảnh 10

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news