Tin mới

Ảnh khỏa thân của vợ Donald Trump làm chồng thất thế trong tranh cử

Thứ bảy, 26/03/2016, 11:07 (GMT+7)

Ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump đã "nép vế" khi ảnh khỏa thân của vợ ông bị các đối thủ lợi dụng trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng,

Ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump đã "nép vế" khi ảnh khỏa thân của vợ ông bị các đối thủ lợi dụng trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng.

Bức ảnh khỏa thân của vợ ông Donald Trump bị đối thủ đưa vào chiến dịch tranh cử. Nguồn: GQ

Tờ Sputnik của Nga đưa tin bức ảnh chụp bà Melania Trump trong tư thế khêu gợi đăng trên tạp chí GQ của Anh từ năm 2000 - khi ấy bà còn là người mẫu - đã được đào lại. Một ủy ban hành động chính trị đã đăng tải bức ảnh này lên Facebook với dòng chú thích: "Hãy làm quen với Melania Trump, đệ nhất phu nhân kế tiếp của bạn. Hoặc là bạn có thể bỏ phiếu cho Thượng nghị sĩ Ted Cruz vào hôm thứ Ba". Động thái này nằm trong chiến dịch "Make American Awesome" (Làm cho nước Mỹ đáng sợ), nhại lại khẩu hiệu “Make American Great Again” của Donald Trump.

Đoạn video xuất hiện ngay trước thềm cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Cộng hòa diễn ra hôm 22/3 tại bang Arizona và Utah. Trong cuộc bầu cử này, ông Trump đã giành chiến thắng tại Arizona, ông Cruz thắng ở Utah.

Ngay lập tức, ông Trump nghĩ đây là do đối thượng nghị sĩ Cruz làm. Ông đã bảy tỏ phẫn nộ và đưa ra lời hăm dọa trên Twitter: "Ted Cruz dối trá đã sử dụng ảnh của Melania trong lần chụp cho tạp chí G.Q để cho vào quảng cáo của ông ta. Hãy cẩn thận, Ted dối trá, không tôi sẽ bóc trần sự thật về vợ ông”.

Ông Cruz cũng nhanh chóng đáp trả: "Donal, nếu ông cố gắng tấn công Heidi, ông chỉ là một kẻ hèn nhát nhiều hơn tôi nghĩ. Người đàn ông thực sự không động chạm đến phụ nữ. Vợ ông rất đẹp và Heidi là cuộc sống của tôi”.

Theo một cuộc điều tra do CNN thực hiện thì bà Hillary Clinton đang được các cử tri Mỹ đặt kỳ vọng sẽ trở thành vị tổng thống tiếp theo của nước này.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news