Tin mới

Anh: Một thanh niên mất đầu vì thò đầu ra ngoài cửa sổ tàu

Thứ hai, 08/08/2016, 15:46 (GMT+7)

Chiều qua 7/8, một vụ tai nạn đã xảy ra khi một thanh niên người Anh đã tử vong vì thò đầu ra ngoài cửa sổ đúng lúc một tàu cao tốc chạy ngược chiều đi qua.

Chiều qua 7/8, một vụ tai nạn đã xảy ra khi một thanh niên người Anh đã tử vong vì thò đầu ra ngoài cửa sổ đúng lúc một tàu cao tốc chạy ngược chiều đi qua.

Vụ tai nạn xảy ra trên chuyến tàu Gatwick Express khi đang trên lộ trình từ sân bay Gatwich đến ga Victoria tại thủ đô London vào khoảng 17h30.

Cảnh sát đưa thi thể của nạn nhân xuống tàu. Ảnh: Mirror

Danh tính của nạn nhân hiện đang được cơ quan chức năng điều tra. Thông tin ban đầu được xác định , đây là một thanh niên khoảng 20 tuổi.

Một nhân chứng kể lại, cậu ta ló đầu ra mà không để ý đến đoàn tàu đi ngược chiều đang tới. "Chiếc đầu cậu ấy bay đi. Đoàn tàu dừng lại, mọi thứ thật kinh hoàng". Cô này cho biết thêm, toa tàu nạn nhân ngồi có khoảng 25 hành khách, một người phụ nữ đứng cạnh cậu ấy và chứng kiến toàn bộ sự việc trên. Cô ấy rất hoảng sợ và đã không ngừng khóc.

Bên ngoài trạm Wandsworth được rào lại. Ảnh: INTERNET

Trung tâm Cứu thương London cho biết họ nhận được thông tin có một người đàn ông bị thương ở đầu. Xe cứu thương, cảnh sát và trực thăng nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng nạn nhân không thể qua khỏi.

Các nhân chứng tại nhà ga Wandsworth Common kể lại rằng, nhân viên cơ quan khẩn cấp đã phủ chăn lên thi thể nạn nhân và đưa đi.

Nghiêm Thu (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mất đầu