Tin mới

Anh: Sốc cảnh người đi đường bị “đấm phát chết luôn”

Thứ tư, 26/02/2014, 11:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi tranh cãi về việc đi xe trên vỉa hè, người đi đường đã bị chết bởi một cú đấm vào sau đầu.

(Tinmoi.vn) Sau khi tranh cãi về việc đi xe trên vỉa hè, người đi đường đã bị chết bởi một cú đấm vào sau đầu.

 Andrew Young, 40 tuổi bị kéo vào cuộc cãi lộn với Victor Ibitoye sau khi ông nói việc đi xe đạp trên vỉa hè rất nguy hiểm. Người đi xe đạp đã tránh đường như ngay sau đó, bạn anh, Lewis Gill đến gần Young và đấm một phát vào mặt mà không cảnh báo trước.

Cảnh quay do camera ghi lại cho thấy ông Young đã ngã vật ra đường sau cú đấm bất ngờ. Gill, gã du côn nhẫn tâm 20 tuổi sau đó vẫn đi bộ thong dong mặc cho nạn nhân nằm bất động trên mặt đất.

Vụ tấn công xảy ra gần khu vực mua sắm sầm uất tại Bournemouth, Dorset ngay giữa ban ngày. Những người đi đường đã nhanh chóng tới cứu giúp ông Young. Nhưng do bị hội chứng Asperger từ trước nên ông đã qua đời sau khi được đưa đến bệnh viện.

Theo tin tức, Gill bị buộc tội ngộ sát và bị tù 4 năm rưỡi. Mẹ của Young, bà Pamela nói: “Tôi xem lại các cảnh quay CCTV tại tòa án và nhận thấy Andrew không hề gây hấn với Lewis Gill. Tôi đã ngồi bên con trai khi nó qua đời. Tôi mong người đàn ông khủng khiếp ấy không nhận tội dễ dàng như vậy mà nên nói gì đó dài hơn thay vì nói đó chỉ là trò đùa”.

Vụ việc xảy ra vào hồi 4h25 chiều ngày 6/11/2013 bên ngoài khu mua sắm Tesco Express ở Charminster, Bournemouth.

Clip ghi lại toàn bộ sự việc "Người đi đường bị "đấm phát chết luôn"":

Bảo Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news