Tin mới

Anh Tây trả lời câu hỏi thiếu tôn trọng phụ nữ Việt khiến nhiều kẻ xấu hổ không biết rúc vào đâu

Thứ sáu, 19/11/2021, 19:21 (GMT+7)

Nhận được câu hỏi do chính người Việt đưa ra với lời lẽ vô cùng thiếu tôn trọng phụ nữ, anh chàng ngoại quốc đã có màn đáp trả nhận hàng chục nghì lượt tương tác và khiến hội chị em lại thêm thất vọng về một số đàn ông Việt.

Theo đó, trên mạng video Tiktok, chủ nhân clip nhận được câu hỏi như sau: "Anh thử gái Việt bao giờ chưa, hỏi chưa bao giờ thấy trả lời".

Vì người này đã rất nhiều lần đưa ra câu hỏi tương tự như thế này và vì quá bức xúc nên anh chàng ngoại quốc này quyết định trả lời cho ra lẽ.

Thật đáng buồn khi người Việt nhưng lại để người nước ngoài họ dạy cách đối xử với phụ nữ Việt như thế.
Thật đáng buồn khi người Việt nhưng lại để người nước ngoài họ dạy cách đối xử với phụ nữ Việt như thế.

Quyết định trả lời "một lần và mãi mãi", anh Tây hy vọng người này sẽ nhận thức được vấn đề như sau:

"Thử gái Việt là cái khái niệm gì? Có cả khái niệm 'nhai gái Việt, nuốt gái Việt' luôn không? Tại sao lại dùng từ thử?

Phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng không phải là món hàng để các bạn thích thì thử, chán thì lại bỏ. Phụ nữ sinh ra là để được nâng niu, để được yêu thương vì bản thân họ chỉ là phụ nữ thôi đã quá thiệt thòi so với đàn ông về tất cả mọi mặt rồi".

Chàng vũ công Dumbo khiến anh em ghen tỵ khi lấy được vợ Tây xinh đẹp. Ảnh: FB
Chàng vũ công Dumbo khiến anh em ghen tỵ khi lấy được vợ Tây xinh đẹp. Ảnh: FB

Anh chàng này cũng gửi lời "cảnh báo" đến những người đàn ông khác rằng: "Các bạn đàn ông không lo mà sống tử tế, đàng hoàng và trân trọng chị em phụ nữ đi, rồi sau này mà ế vợ thì đừng có than. Nên đọc báo để thấy tỉ lệ nam giới đang ngày càng tăng lên so với tỉ lệ nữ giới. Chả mấy mà nữ quyền lên ngôi rồi các anh em phải quỳ rạp xuống cho các chị em kén chồng đâu. Tử tế lên!".

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn video đáp trả của anh Tây nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác. Rất nhiều người thể hiện bức xúc và chỉ trích khi một người Việt Nam lại thể hiện tinh thần thiếu tôn trọng phụ nữ cùng màu da, cùng dân tộc với mình thế kia. 

"Chắc nghe trả lời xong xấu hổ không biết rúc vào đâu nhỉ?"; "Chị em lại thêm thất vọng về một số đàn ông Việt, nguyên nhân từ những câu hỏi như thế này".... là những bình luận từ CDM.

-

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news