Tin mới

Hồ Ngọc Hà sinh xong chỉ nghĩ đến Leon – Lisa, Kim Lý lập tức làm điều ‘chưa từng có’ đòi lại vợ

Thứ sáu, 19/11/2021, 15:29 (GMT+7)

Kim Lý đã gửi lời 'mật ngọt' đến Hồ Ngọc Hà, còn nói dự định chưa từng có tìm lại riêng tư của mình.

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý là một trong những cặp đôi được quan tâm hàng đầu showbiz Việt hiện nay. Từ khi sinh hai bé Leon - Lisa, gia đình của cặp đôi càng nhộn nhịp, vui vẻ hơn hẳn. Tuy nhiên từ ngày có con, cả hai cũng không còn sự riêng tư cho bản thân nhiều, do đó mới đây, Kim Lý đã "rủ rê" Hà Hồ làm điều chưa từng có để “đòi lấy” sự riêng tư.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải câu chuyện mình cùng chồng Kim Lý trò chuyện. Do vợ còn bận công việc nên chưa thể về nhà sớm nên Kim Lý đã nhắn tin hỏi han, gửi tin nhắn yêu thương đến cô.

Kim Lý nhắn vợ rằng: "Hello, how's it going? Miss you here. Should we do a romantic dinner one night just you and me. Celebrate your birthday one evening just you and me, and celebrate our beautiful love". (Tạm dịch: Em yêu ơi, công việc thế nào rồi? Nhớ em rất nhiều. Chúng ta có nên tổ chức một bữa tối lãng mạn chỉ có em và anh hay không, chúc mừng sinh nhật của em bằng một buổi tối chỉ có em và anh thôi, đồng thời kỷ niệm tình yêu tuyệt vời của chúng ta).

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nhận được tin nhắn này, Hồ Ngọc Hà đã lập tức đồng ý để có một buổi tối lãng mạn “đưa nhau đi trốn” nhằm tìm lại sự riêng tư. Ngay sau khi đoạn hội thoại được đăng tải, Cộng đồng mạng đã bày tỏ vô cùng thích thú với sự lãng mạn, dễ thương của đôi vợ chồng Kim Lý – Hồ Ngọc Hà.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: "Nhìn chồng nhà người ta mà hâm mộ quá", "Ôi phát cẩu lương à, nhìn mà ghen tị với chị Hà Hồ quá đi mất", "Đúng là chồng người ta chưa bao giờ khiến mình thất vọng mà"…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news