Tin mới

Tuấn Hưng thừa nhận yếu đuối giống đàn bà, quỳ gối và khóc nức nở

Chủ nhật, 25/09/2022, 16:01 (GMT+7)

Những chia sẻ đầu tiên của Tuấn Hưng sau đêm diễn "Cảm ơn" khiến nhiều người chú ý.

Sau 2 tuần bị dừng và bị nộp phạt liên quan đến việc hát tại ban công nhà khi chưa xin phép. tối (24/9), ca sĩ Tuấn Hưng đã chính thức quay trở lại sau khi đã được các cơ quan chức năng cấp phép. Có thể thấy rằng, đêm diễn của anh quy tụ hàng nghìn khán giả đến phố Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để được nghe ca sĩ Tuấn Hưng hát miễn phí từ ban công.

Những chia sẻ xúc động của Tuấn Hưng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Những chia sẻ xúc động của Tuấn Hưng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Buổi biểu diễn của ông bố 3 con có tên gọi "Cảm ơn" đã được cấp phép. Nhằm đảm bảo an toàn, Tuấn Hưng thuê nhiều vệ sĩ đồng thời được sự hỗ trợ an ninh từ phía UBND quận Hoàn Kiếm và công an Hoàn Kiếm.

Trong đêm diễn và sau khi kết thúc, nam nghệ sĩ liên tục nói những lời cảm ơn đến khán giả, những người luôn đồng hành, yêu thương, ủng hộ và dõi theo mình suốt chặng đường vừa qua. Trưa (25/9), trên trang cá nhân, giọng ca Nắm lấy tay anh vừa có thêm những chia sẻ xúc động về cảm xúc của mình sau buổi biểu diễn diễn ra thành công tốt đẹp. 

Cụ thể, giọng ca 7X chia sẻ: "Tôi đã khóc và khóc như 1 đứa trẻ khi nhìn thấy tình yêu thương của khán giả dành cho mình.

Có người nói: Tôi khóc như đàn bà í. Vâng tôi yếu đuối như phụ nữ khi nhận được tình yêu và sự viên mãn. Đứng trước tình yêu thương của khán giả. Tôi quỳ xuống cảm ơn họ, vì đã dành 1 chỗ trong trái tim âm nhạc cho tôi". 

'Góc ban công' của Tuấn Hưng mỗi khi tổ chức đều nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả (Ảnh: Internet)
"Góc ban công" của Tuấn Hưng mỗi khi tổ chức đều nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả (Ảnh: Internet)

Những chia sẻ của cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi, động viên đến Tuấn Hưng đồng thời mong sẽ có thêm thật nhiều những đêm diễn hay và ý nghĩa như vậy trong thời gian tới. 

Đêm nhạc đánh dấu sự trở lại của Tuấn Hưng sau khi bị nộp phạt 13,5 triệu đồng có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Minh Quân, Anh Quân idol, Minh Vương, Đinh Ứng Phi Trường... Họ đều cháy hết mình trước sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. 

Hàng nghìn người tập trung tại Hàng Khay để nghe Tuấn Hưng hát từ ban công. Ảnh: VTC
Hàng nghìn người tập trung tại Hàng Khay để nghe Tuấn Hưng hát từ ban công. Ảnh: VTC

Gần đây, nam nghệ sĩ liên tiếp đón nhận những tin vui. Ngoài sự ủng hộ, yêu mến của khán giả và đêm nhạc Góc ban công được trở lại, ngày (20/9) vừa qua, nam nghệ sĩ vừa được bầu giữ chức Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội (thuộc Thành đoàn Hà Nội). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news