Tin mới

Anh Tú báo tin vui sau 2 tháng cưới Diệu Nhi: CDM rần rần chúc mừng

Thứ ba, 13/12/2022, 14:07 (GMT+7)

Anh Tú báo tin vui sau 2 tháng làm đám cưới hoành tráng với Diệu Nhi, cư dân mạng rần rần vào chúc mừng, chờ đợi.

Mới đây, Anh Tú háo hức báo tin vui khi bộ phim điện ảnh mang tên "Siêu lừa gặp siêu lầy" chính thức ra rạp vào mùng 1 Tết này. Đây là bộ phim đầu tiên ra rạp của Anh Tú sau đám cưới hoành tráng với Diệu Nhi và cũng là bộ phim nam diễn viên dành rất nhiều tâm huyết. Chia sẻ của ông xã Diệu Nhi khiến fan háo hức chờ đợi "siêu phẩm" cực lầy lội này: "Háo hức quá; Chúc mừng Anh Tú, một bộ phim đáng để xem dịp Tết này; Mong sớm được xem phim quá...".

Anh Tú báo tin vui sau 2 tháng cưới Diệu Nhi: CDM rần rần chúc mừng. Ảnh internet
Anh Tú báo tin vui sau 2 tháng cưới Diệu Nhi: CDM rần rần chúc mừng. Ảnh internet

Trong khi Anh Tú bận rộn với phim ảnh thì Diệu Nhi cũng kín lịch với các gameshow và sự kiện. Diệu Nhi - Anh Tú là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Sau thời gian bí mật hẹn hò, cả hai chính thức về chung một nhà bằng 2 hôn lễ hoành tráng diễn ra tại Phan Thiết và Hà Nội. Cũng từ đây, Diệu Nhi và Anh Tú tích cực xuất hiện trước công chúng, thoải mái hơn trong việc chia sẻ câu chuyện đời tư.

CDM háo hức chờ đợi bộ phim mới của Anh Tú. Ảnh internet
CDM háo hức chờ đợi bộ phim mới của Anh Tú. Ảnh internet

Anh Tú - Diệu Nhi chính thức công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Thời điểm mới quen nhau, bộ đôi thoải mái xuất hiện trước công chúng, dành cho nhau những lời có cánh và thả thính ngọt lịm. 

Anh Tú và Diệu Nhi hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh internet
Anh Tú và Diệu Nhi hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh internet

Đến tháng 9 vừa qua, Anh Tú - Diệu Nhi bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn được 2 năm và sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 10 nhận được sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. 

Anh Tú báo tin vui sau 2 tháng cưới Diệu Nhi: CDM rần rần chúc mừng - Ảnh 1

Sau đám cưới hoành tráng, Anh Tú - Diệu Nhi tạm gác tuần trăng mật, cả hai nhanh chóng quay trở lại với công việc. Hiện tại, cặp đôi đình đám đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Hậu đám cưới, Diệu Nhi cũng dính tin đồn mang thai khi có dấu hiệu tăng cân. Tuy nhiên, sau đó, người trong cuộc đã khéo léo phủ nhận bằng việc khoe sắc vóc nuột nà khi tập luyện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news