Tin mới

Anh Tú tiết lộ góc khuất hôn nhân với Diệu Nhi không hoàn toàn màu hồng sau đám cưới hoành tráng

Thứ hai, 12/12/2022, 15:06 (GMT+7)

Sau đám cưới hoành tráng, Anh Tú tiết lộ góc khuất hôn nhân với Diệu Nhi không hoàn toàn màu hồng.

Mới đây, chia sẻ trên báo Người đưa tin, Anh Tú đã chia sẻ góc khuất cuộc sống bên Diệu Nhi không hoàn toàn màu hồng. Anh Tú cho biết, vợ chồng anh vẫn phải trải qua bao cung bậc quen thuộc như cãi vã, giận dỗi. Đến khoảng 24 - 25 tuổi, Anh Tú bắt đầu tham gia nhiều chương trình, chăm chỉ làm việc với mong muốn nghĩ cho tương lai của cả hai nhiều hơn. Anh cũng nói bản thân không phải là người lãng mạn và không có bí quyết nào trong tình yêu: "Do tôi quá yêu Diệu Nhi nên cuộc tình đã duy trì thời gian dài trước khi tiến đến đám cưới".

Anh Tú và Diệu Nhi trong đám cưới hoành tráng. Ảnh internet
Anh Tú và Diệu Nhi trong đám cưới hoành tráng. Ảnh internet

Về mối tình 7 năm với Diệu Nhi, Anh Tú tâm sự: "Tôi biết Nhi từ khi học trường sân khấu, từng đi xem kịch tốt nghiệp của cô ấy nhưng lúc đó chẳng có ấn tượng gì nhiều. Đến khi về sinh hoạt chung cùng sân khấu khoảng 3 - 4 năm, tôi mới bắt đầu tỏ tình".

Bên cạnh đó, chồng Diệu Nhi còn tâm sự về quãng thời gian vất vả phải đi làm thêm để tăng thu nhập. Anh Tú từng xin vào làm ở một phòng thu khoảng 2 - 3 năm. Trong 6 tháng đầu đi làm anh chỉ dắt xe, pha cafe cho khách hàng mà chưa học hỏi được nhiều kiến thức hay kinh nghiệm. Tuổi trẻ của Anh Tú dành trọn vẹn thời gian cho công việc và tình yêu.

Anh Tú tiết lộ góc khuất hôn nhân với Diệu Nhi không hoàn toàn màu hồng sau đám cưới hoành tráng. Ảnh internet
Anh Tú tiết lộ góc khuất hôn nhân với Diệu Nhi không hoàn toàn màu hồng sau đám cưới hoành tráng. Ảnh internet

Diệu Nhi - Anh Tú là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Sau thời gian bí mật hẹn hò, cả hai chính thức về chung một nhà bằng 2 hôn lễ hoành tráng diễn ra tại Phan Thiết và Hà Nội. Cũng từ đây, Diệu Nhi và Anh Tú tích cực xuất hiện trước công chúng, thoải mái hơn trong việc chia sẻ câu chuyện đời tư.

Anh Tú - Diệu Nhi chính thức công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Thời điểm mới quen nhau, bộ đôi thoải mái xuất hiện trước công chúng, dành cho nhau những lời có cánh và thả thính ngọt lịm. 

Anh Tú tiết lộ góc khuất hôn nhân với Diệu Nhi không hoàn toàn màu hồng sau đám cưới hoành tráng - Ảnh 1

Đến tháng 9 vừa qua, Anh Tú - Diệu Nhi bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn được 2 năm và sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 10 nhận được sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. 

Sau đám cưới hoành tráng, Anh Tú - Diệu Nhi tạm gác tuần trăng mật, cả hai nhanh chóng quay trở lại với công việc. Hiện tại, cặp đôi đình đám đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news