Tin mới

Phía Diệu Nhi có phản ứng mới giữa tin đồn rạn nứt tình cảm với Anh Tú

Thứ hai, 14/08/2023, 15:24 (GMT+7)

Động thái lạ thời gian qua khiến CDM đặt nghi vấn chuyện tình cảm của Anh Tú - Diệu Nhi đang gặp trục trặc

Anh Tú - Diệu Nhi được biết đến là cặp đôi hạnh phúc và ngọt ngào trong showbiz Việt. "Nhất cử nhất động" của họ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Thế nhưng, mới đây, trên MXH liên tục lan truyền những thông tin cho rằng, bộ đôi đang có dấu hiệu rạn nứt. Nguồn cơn xuất phát từ việc, khác hẳn với sự lầy lội vui vẻ như trước kia, nữ diễn viên hài giờ đây bỗng trở nên trầm tư.

Loạt bài đăng tâm trạng của Diệu Nhi thời gian qua. Ảnh: Chụp màn hình
Loạt bài đăng tâm trạng của Diệu Nhi thời gian qua. Ảnh: Chụp màn hình

Trước những đồn đoán từ phía khán giả, phía Diệu Nhi mới đây đã có động thái mới. Cụ thể, khi chia sẻ với Gia đình mới, phía nữ diễn viên cho rằng, không đưa ra bất cứ bàn luận nào xoay quanh tin đồn chuyện tình cảm giữ Diệu Nhi - Anh Tú bị lục đục. 

Ở một chiều hướng khác, nhiều người cho rằng, bài đăng tâm trạng của Diệu Nhi không nói lên nhiều vấn đề. Bởi lẽ họ vừa có nhiều khoảnh khắc tình cảm trong chuyến du lịch gần đây.

Anh Tú - Diệu Nhi đi du lịch. Ảnh: FBNV
Anh Tú - Diệu Nhi đi du lịch. Ảnh: FBNV

Còn phía nam Diễn viên Anh Tú hiện tại vẫn đang im lặng và chưa có thêm động thái gì mới. Theo dõi các bài đăng gần đây, anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đi du lịch và cũng không cập nhật bài đăng nào liên quan đến công việc. 

Vào năm 2015, cặp đôi đã chính thức công khai chuyện tình cảm. Họ nên duyên từ sân khấu Kịch. Thời gian đầu mới quen nhau bộ đôi thoải mái xuất hiện trước công chúng, dành cho nhau những lời có cánh và thả thính ngọt lịm. 

Đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi. Ảnh: FBNV
Đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi. Ảnh: FBNV

Song sau đó, họ ít đi về chung hay tương tác trên mạng xã hội cũng như nhắc đến trên truyền thông, thay vào đó tập trung cho con đường hoạt động nghệ thuật. Việc này cũng khiến cho cặp đôi đối diện với những nghi vấn rạn nứt tình cảm, "đường ai nấy đi".

Về phía người trong cuộc luôn chọn cách giữ im lặng, thi thoảng lại lộ chút hint khiến khán giả quan tâm và yêu mến đã yên tâm phần nào. Đến giữa năm 2021, cặp đôi vướng tin đồn đã có con chung. Song, lại một lần nữa họ không lên tiếng hay xác nhận. 

Anh Tú - Diệu Nhi. Ảnh: FBNV
Anh Tú - Diệu Nhi. Ảnh: FBNV

Đến tháng 9/2022 vừa qua, Anh Tú - Diệu Nhi bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn được 2 năm và sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 10 nhận được sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Kể từ đó đến năm, cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi