Tin mới

Hé lộ thời gian Anh Tú - Diệu Nhi tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội

Thứ tư, 12/10/2022, 11:23 (GMT+7)

Anh Tú - Diệu Nhi sẽ tổ chức thêm tiệc cưới tại Hà Nội - quê nhà chú rể.

Sau đám cưới ở Phan Thiết, mới đây, phía quản lý của Diệu Nhi - Anh Tú bất ngờ hé lộ tiệc cưới tiếp theo của cặp nghệ sĩ sẽ diễn ra tại Hà Nội. 

Tiệc cưới của Anh Tú - Diệu Nhi được diễn ra tại Phan Thiết (Ảnh: Internet)
Tiệc cưới của Anh Tú - Diệu Nhi được diễn ra tại Phan Thiết (Ảnh: Internet)

Cụ thể, người này gửi lời cảm ơn đến khán giả đã yêu mến, ủng hộ đến cặp nghệ sĩ. Đồng thời cho biết, ngày 22/10 tới đây, vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi sẽ tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội - quê của chú rể. 

Vị quản lý của bộ đôi thông tin: "Hiện Anh Tú - Diệu Nhi đã bắt đầu chuẩn bị cho tiệc cưới diễn ra tại thủ đô Hà Nội". 

Trước đó, vào ngày 10/10 vừa qua, hôn lễ của Anh Tú - Diệu Nhi đã diễn ra tại 1 resort sang chảnh tại Phan Thiết (Bình Thuận) - quê của cô dâu. Quy mô đám cưới khoảng 200 người.

Bên cạnh người thân, loạt sao nghệ sĩ là những đồng nghiệp thân thiết với bộ đôi như: Trấn Thành, Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Hằng,... cũng góp mặt với màn "quậy" tưng bừng để chúc mừng cho cô dâu chú rể. 

Hé lộ thời gian Anh Tú - Diệu Nhi tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội - Ảnh 1
Dàn sao Việt gồm: Trấn Thành, Anh Đức, Sam,... quậy tưng bừng trong đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi diễn ra tại Phan Thiết vừa qua (Ảnh: internet)
Dàn sao Việt gồm: Trấn Thành, Anh Đức, Sam,... quậy tưng bừng trong đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi diễn ra tại Phan Thiết vừa qua (Ảnh: internet)

Tại đây, Anh Tú đã có những nhắn gửi đến người vợ của mình rằng, trước giờ anh chưa từng hứa hẹn điều gì với Diệu Nhi. Nhưng ngay tại giây phút này, nam nghệ sĩ rất vui vì đã tổ chức được 1 lễ cưới như mong muốn của bà xã. 

"Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh", Anh Tú nhắn gửi đến vợ. 

Về phía danh hài Diệu Nhi, trước tình cảm của chồng cũng có những tâm tình xúc động. Cô cho hay, Anh Tú vốn không phải là mẫu bạn trai lý tưởng của mình, cũng không phải tuýp ga lăng. Tuy nhiên, từ lúc trở thành bạn đời lại là một người chồng tuyệt vời cùng cô đi qua những thăng trầm. 

Diệu Nhi - Anh Tú từng có 4 năm hẹn hò kín tiếng. Họ quyết định đi đăng ký kết hôn vào ngày 10/10/2019 trong âm thầm. Khi ấy, có những đồn đoán cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Như vậy, tính đến nay, cặp đôi đã có 7 năm yêu nhau và đám cưới vừa qua đã đánh dấu một bước tiến mới trong chuyện tình cảm của cặp đôi "chị - em". 

Anh Tú - Diệu Nhi là cặp đôi 'chị - em' khi cô hơn chồng 2 tuổi (Ảnh: Internet)
Anh Tú - Diệu Nhi là cặp đôi "chị - em" khi cô hơn chồng 2 tuổi (Ảnh: Internet)

Đến tháng 8/2021, thông tin Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho bạn trai kém tuổi rộ lên. Tuy nhiên, đến hiện tại dù đã đăng ký kết hôn và tổ chức tiệc cưới hoành tráng, song bộ đôi vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin trên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news