Tin mới

Nghi vấn một Á hậu 5 MGI 2022 ngầm tố BTC sắp xếp vị trí chiến thắng

Thứ bảy, 29/10/2022, 11:15 (GMT+7)

Dòng trạng thái của Á hậu 5 MGI 2022 vừa từ bỏ danh hiệu khiến dân tình không khỏi hoang mang, đặt dấu hỏi lớn về chất lượng cuộc thi. 

Á hậu 5 của cuộc thi MGI 2022 mới đây đã tiếp tục có một bài viết làm dấy lên ồn ào hậu cuộc thi của ông Nawat. Theo đó, cô khẳng định Miss Grand Nga đã lọt vào top 10 nhưng ông Nawat đã thay thế vị trí đó cho Miss Grand Mauritius. 

Á hậu 5 tuyên bố từ bỏ danh hiệu chỉ sau 3 ngày nhận
Á hậu 5 tuyên bố từ bỏ danh hiệu chỉ sau 3 ngày nhận

Tuy nhiên bài viết này sau đó đã bị xóa trong ít phút, dẫu vậy động thái này vẫn khiến dân tình dấy lên nghi vấn rằng BTC cuộc thi đã sắp xếp các vị trí chiến thắng cho top 10 Miss Grand International 2022 ngay từ đầu.

Được biết Á hậu từ bỏ vương miện này cũng chính là Miss Yuvna Rinishta (Mauritius). Theo như fanpage của cuộc thi chia sẻ: "Miss Yuvna Rinishta (Mauritius) đã đưa ra quyết định từ bỏ danh hiệu do không thể ký hợp đồng và hoàn thành nhiệm vụ với tư cách là Á hậu 5. Cô ấy không thể tiếp tục sử dụng danh hiệu kể từ lúc này. Người giữ danh hiệu mới sẽ sớm được công bố". 

Cô đăng trạng thái rồi xóa làm dấy lên nghi vấn BTC dàn xếp kết quả
Cô đăng trạng thái rồi xóa làm dấy lên nghi vấn BTC dàn xếp kết quả

Thế nhưng trên trang cá nhân của Yuvna Rinishta, cô cũng chia sẻ lại một bài viết từ trang Miss Grand Mauritius và khẳng định Miss Grand International đã đưa thông tin sai sự thật về vụ việc. Miss Grand Mauritius cho biết Rinishta đã nhận được hợp đồng nhưng cô không ký. 

Lý do khiến người đẹp quyết định như vậy là bởi cô thấy hành vi của tổ chức Miss Grand International đối với cô và những thí sinh khác là không phù hợp. Cô yêu cầu Miss Grand International ngừng đưa những thông tin sai lệch về mình.

Nghi vấn một Á hậu 5 MGI 2022 ngầm tố BTC sắp xếp vị trí chiến thắng - Ảnh 1

Được biết cuộc thi MGI 2022 năm nay kỷ niệm 10 năm sáng lập. Ngoài hoa hậu, các thí sinh vào top 10 đều được trao danh hiệu á hậu từ 1 đến 5 nên tổng cộng có 10 chiếc vương miện được trao. Điều này vô hình bị cho là làm mất tính danh giá của vương miện hoa hậu

Sau cuộc thi, ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch tổ chức - bị Cộng đồng mạng chỉ trích vì miệt thị ngoại hình Đoàn Thiên Ân, đại diện Việt Nam.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nawat MGI 2022 hoa hậu