Tin mới

Ảnh tuyệt mật của iPhone 14 do người của Apple để lộ

Thứ năm, 02/06/2022, 11:47 (GMT+7)

Người của Apple mới đây đã để lộ hình ảnh của iPhone 14 khiến CDM xôn xao.

iPhone 14 dự kiến ​​ra mắt vào tháng 9/2022 nhưng người trong cuộc đã chia sẻ hình ảnh của sản phẩm vào ngày 30/5, vài tháng trước khi ra mắt.

Sonny Dickson, leaker của Apple đã bắt đầu blog của mình bằng việc đăng những thông tin rò rỉ về iPhone 4. Khi ấy, hình ảnh rò rỉ cho thấy iPhone 4 đã mang lại sự thay đổi đáng kể cho thiết kế vật lý của iPhone. Chiếc điện thoại được kéo dài và sửa sang lại, thay đổi cảm giác tổng thể của thiết bị từ thế hệ iPhone này sang thế hệ tiếp theo.

Nếu những rò rỉ mới về iPhone 14 là thật, thì những thay đổi về thiết kế sẽ không mạnh mẽ như những năm trước. Rò rỉ cho thấy có 4 thiết bị trong dòng sản phẩm bao gồm iPhone 14, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max.

TomsGuide đưa tin iPhone 14 Max sẽ là một cấp độ mới của iPhone, vay mượn một số nhưng không phải tất cả các yếu tố của Pro Max.

iPhone 14 sẽ có nền camera sau nâng lên như iPhone 13.

Ảnh rò rỉ cho thấy có 4 thiết bị trong dòng sản phẩm bao gồm iPhone 14, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max. Ảnh: Sonny Dickson
Ảnh rò rỉ cho thấy có 4 thiết bị trong dòng sản phẩm bao gồm iPhone 14, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max. Ảnh: Sonny Dickson

Một bài kiểm tra kích thước được thực hiện trên mô hình 3D của thiết bị chưa được phát hành cho thấy nền camera có thể lớn hơn một chút, có lẽ để hỗ trợ một lens lớn hơn.

Video có độ phân giải quá thấp để có thể xác nhận hoặc phủ nhận liệu các mẫu iPhone 14 Pro và Pro Max có bỏ phần tai thỏ ở trên cùng màn hình để chuyển sang thiết kế dạng viên và đục lỗ hay không .

Cổng sạc tương tự như cổng Lightning trên mọi iPhone kể từ năm 2012, nhưng lỗ trên các mô hình giả là hình trứng đủ để nó có thể phù hợp với cổng USB-C . Theo dự kiến, Liên minh châu Âu ​​sẽ buộc các công ty công nghệ áp dụng USB-C như một bộ sạc đa năng để chống lại rác thải điện tử.

Các hình ảnh cho thấy một thiết bị rất giống với dòng iPhone tiền nhiệm. Ảnh: Sonny Dickson
Các hình ảnh cho thấy một thiết bị rất giống với dòng iPhone tiền nhiệm. Ảnh: Sonny Dickson

Phóng viên Bloomberg và người của Apple Mark Gurman cho biết Apple đã làm một số bài test nội bộ trên iPhone sử dụng USB-C.

Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu ( WWDC ) của Apple sẽ bắt đầu vào ngày 6/6 lúc 1 giờ chiều. Phần mềm iPhone chứ không phải phần cứng được cho là tiêu điểm của hội nghị. Có tin CEO Apple Tim Cook sẽ tiết lộ hệ điều hành iPhone mới iOS 16.

(Theo NYP)

>> Xem thêm: Cập nhật dự đoán về iPhone 14 Pro 128GB từ iphone14.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news