Tin mới

'Anna Bắc Giang' bất ngờ livestream hát karaoke tạm biệt mọi người để đi tù

Thứ ba, 04/10/2022, 10:02 (GMT+7)

Buổi livestream với những hứa hẹn của "Anna Bắc Giang" sau khi ra tù khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, liệu có ai đứng phía sau thao túng tâm lý cô gái này hay không.

Tối ngày 3/10, cô gái với biệt danh "Anna Bắc Giang" đã bất ngờ livestream chào tạm biệt mọi người. Xuất hiện trong livestream mới nhất, cô gái hot nhất mạng xã hội trong vòng 1 tháng qua cho thấy thần thái vẫn vô cùng xinh đẹp, bình bản. 

'Anna Bắc Giang' bất ngờ livestream hát karaoke tạm biệt mọi người để đi tù
"Anna Bắc Giang" bất ngờ livestream hát karaoke tạm biệt mọi người để đi tù

"Hẹn gặp lại mọi người vào một ngày nào đó, hy vọng mọi người sẽ đón nhận em bằng một ánh mắt hoàn toàn khác. Em sẽ quay trở lại, chắc chắn sẽ quay trở lại để lấy lại tất cả lòng tự trọng. Mọi người tin em đi", 9x nhắn nhủ.

'Anna Bắc Giang' bất ngờ livestream hát karaoke tạm biệt mọi người để đi tù - Ảnh 1

Không chỉ nhắn nhủ đến Cộng đồng mạng, "Anna Bắc Giang" còn thể hiện ca khúc Bên Trên Tầng Lầu. Tưởng rằng đây chỉ là một lời chào tạm biệt như bình thường nhưng cuối cùng, cô nàng lại tuyên bố lý do tạm biệt là để chuẩn bị đi tù. Phát ngôn của hiện tượng mạng khiến dư luận ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa không biết thật hay đùa. Nhiều người còn thắc mắc không biết có ai đang thao túng tâm lý của cô gái này hay không.

'Anna Bắc Giang' bất ngờ livestream hát karaoke tạm biệt mọi người để đi tù - Ảnh 2
'Anna Bắc Giang' bất ngờ livestream hát karaoke tạm biệt mọi người để đi tù - Ảnh 3

Cách đó chỉ vài ngày, "Anna Bắc Giang" còn lên tiếng khẳng định đã thu thập chứng cứ để kiện người kiện mình lừa đảo 17 tỷ đồng. Thế nhưng sang đến livestream này, cô gái trẻ đã "quay xe" một cách khó hiểu. 

Hiện những thông tin về cô gái này vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news