Tin mới

Anna Bắc Giang tung series 'lật mặt', tuyên bố đủ bằng chứng kiện ngược lại chủ nợ 

Thứ sáu, 30/09/2022, 11:23 (GMT+7)

Anna Bắc Giang mới đây đã bất ngờ lật ngược tình thế khi tuyên bố đã thu thập đủ bằng chứng để khởi kiện lại nhân vật đã tố cáo mình. 

Thời gian vừa qua, vụ 'siêu lừa 17 tỷ như trong phim' của Anna Bắc Giang khiến dư luận không khỏi xôn xao. 

Trước đó, sau khi bị nhiều người tung ra bằng chứng tố lừa đảo, nhân vật Tina Dương hay còn được gọi là Anna Bắc Giang đã đăng đàn xin lỗi với lẽ ngây thơ, thậm chí còn cho biết mình sẽ về về quê 'nuôi cá và trồng thêm rau' để trả nợ.

Tuy nhiên đêm qua Anna đã tung ra series 'lật mặt', tuyên bố chính thức kiện ngược nạn nhân 17 tỷ tội bôi nhọ, vu khống cô với lời lẽ đanh thép 'Bao năm qua chị nói em không dám đối đầu chị, hôm nay em chính thức tố cáo ngược lại chị'.

Không còn hình ảnh ngây thơ vô số tội như trước đó, trong đêm livestream đêm qua, Anna Bắc Giang đã trang điểm với giọng nói vô cùng mạnh mẽ và hùng hồn với thái độ cực kỳ đanh thép. 

Anna Bắc Giang tung series 'lật mặt' vào đêm qua. Ảnh chụp clip
Anna Bắc Giang tung series 'lật mặt' vào đêm qua. Ảnh chụp clip

Trong đoạn livestream, cô cầm cả xấp giấy tờ và khẳng định mình đã có đủ bằng chứng để khởi kiện, khẳng định 'giọt nước đã tràn ly sau khi bị áp lực dư luận', yêu cầu nạn nhân nói bị lừa 17 tỷ đồng chứng minh có 300 nạn nhân bị cô lừa đảo, đồng thời tuyên bố sẽ kiện đến cùng. 

Cũng theo lời lẽ phản pháo của Anna Bắc Giang, do cô bị 'ghen ăn tức ở' và nếu mình có tù cũng không phải vì lừa đảo còn người kia đi tù vì hành vi vu khống cô?!

Dù mạnh mẽ tuyên bố nhưng Anna Bắc Giang lại nói lắp nhiều từ, nói cả giọng Nam và giọng Bắc nhưng cũng không quên chốt câu cực căng vào cuối livestream 'Cuộc sống là những cái bắt tay và cú lừa ngoạn mục thôi, chỉ là lừa theo cách này hay cách khác thôi, chỉ là lừa để người ta nhìn vào thấy cao thượng hay hèn hạ'.

Cô tung ra một sấp giấy và thông báo đã có đủ bằng chứng để kiện ngược lại người đã tố cáo cô. Ảnh: Facebook
Cô tung ra một sấp giấy và thông báo đã có đủ bằng chứng để kiện ngược lại người đã tố cáo cô. Ảnh: Facebook

Trước đó trong livestream tối ngày 28/9, Anna Bắc Giang đã khẳng định rằng mình không lừa đảo gia đình chị N. để lấy số tiền 17 tỷ đồng.

Cô cũng khẳng định mình chưa từng bị công an bắt mà chỉ 'được mời' lên để làm việc và xác minh về những lùm xùm trong suốt thời gian vừa qua trên MXH. 

Nói về chuyện tình cảm, đời sống cá nhân cũng như chuyện với chồng cũ, Anna Bắc Giang cho biết đó là quá khứ và mong muốn mọi người 'đừng đào bới lên nữa'.

'Là một đám cưới xa hoa lộng lẫy đi chăng nữa thì cũng không hề ảnh hưởng gì đến mọi người hay với chị N, vì khi đám cưới đó tổ chức ra, mình có thông qua chồng của mình, gia đình chồng… và được sự đồng ý. Nếu mình có thuê xe thì cũng không sao cả, ai mà chẳng thuê xe, ai mà chẳng muốn mình có một đám cưới xa hoa lộng lẫy', Anna Bắc Giang cho biết. 

Trước đó, Anna Bắc Giang đăng đàn xin lỗi mọi người và cho biết mình sẽ về quê 'nuôi cá và trồng thêm rau' để trả nợ dần. Ảnh: Facebook
Trước đó, Anna Bắc Giang đăng đàn xin lỗi mọi người và cho biết mình sẽ về quê 'nuôi cá và trồng thêm rau' để trả nợ dần. Ảnh: Facebook

Liên quan đến vụ việc gây ồn ào suốt thời gian vừa qua, công an TP Phan Thiết hiện đang tiến hành xác minh và xử lý các đơn tố cáo theo quy định của pháp luật. 

Sau khi vụ việc ồn ào gây xôn xao dư luận, Công an TP Phan Thiết đã hai lần mời cô lên trụ sở làm việc. Số đơn tố cáo Anna Bắc Giang gửi đến Công an TP Phan Thiết ngày càng nhiều và hiện số người nhận là nạn nhân bị cô gái này khá nhiều, đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau. 

Anna Bắc Giang hiện đang được ông P.T.H. (38 tuổi, ngụ huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận) nhận bảo lãnh sau khi Công an TP Phan Thiết vào cuộc xác minh, làm rõ đơn tố cáo của một số cá nhân cho rằng cô gái này lừa đảo với nhiều cách thức khác nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news