Tin mới

Hương Giang bị anti-fan 'tấn công', bạn trai CEO cũng bị vạ lây

Thứ ba, 03/11/2020, 16:22 (GMT+7)

Giữa lùm xùm bị tẩy chay của Hương Giang, bạn trai CEO người Singapore cũng bị vạ lây.

Thời gian gần đây, Hương Giang trở thành tâm điểm chú ý khi bị cộng đồng anti-fan tấn công. Dù đã gặp người lập ra hội nhóm anti-fan nhưng dường như trên mạng xã hội còn xuất hiện nhiều hội nhóm khác cũng liên quan đến nữ ca sĩ với bình luận không được tích cực.

Hương Giang gần đây đang vướng lùm xùm.

Điều đáng nói là trong lúc Hương Giang bị lùm xùm thì người yêu của nữ ca sĩ cũng không tránh được tai bay vạ gió. Sau khi công khai hẹn hò với Hương Giang, Matt Liu cũng đã gặp không ít sóng gió. Hết bị người yêu cũ 'bóc phốt" quá khứ rồi đến ồn ào đời tư của chàng trai này khiến nhiều người chú ý.

Hương Giang và Matt Liu.

Sau khi Hương Giang bị lập ra nhóm hội antifan thì dân mạng phát hiện bạn trai của cô cũng đã bị lập hội anti trước đó không lâu. Theo đó, cộng đồng anti Matt Liu được thành lập với tên "Anti CEO Mát cha". Ngày 29/10, nhóm chỉ có 2.000 người nhưng đến tối 2/11 đã có hơn 16.000 thành viên, tăng gần 15.000 lượt tham gia chỉ trong vòng 4 ngày.

Anti của bạn trai Hương Giang.

Đến thời điểm hiện tại, thành viên trong nhóm này đã đạt gần 20 nghìn người và con số vẫn đang tăng trưởng. Cũng giống như hội người "ném đá" Hương Giang, nhóm kín này liên tục đào mộ đời tư trong quá khứ và hiện tại của chàng CEO người Singapore này.

Hiện tại, Matt Liu vẫn giữ động thái im lặng trước nhóm kín này và những ồn ào của bạn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news