Tin mới

APEC 2015: Phụ nữ Philippines phát sốt vì các lãnh đạo điển trai

Thứ năm, 19/11/2015, 14:38 (GMT+7)

Hai nhà lãnh đạo điển trai tại hội nghị thượng đỉnh APEC 2015 là Thủ tướng Canada và Tổng thống Mexico đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội Philippines vì ngoại hình cuốn hút của mình.

Hai nhà lãnh đạo điển trai tại hội nghị thượng đỉnh APEC 2015 là Thủ tướng Canada và Tổng thống Mexico đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội Philippines vì ngoại hình cuốn hút của mình.

Theo tin tức trên Fox News, chỉ vài phút sau khi hai nhà lãnh đạo trên xuất hiện ở thủ đô Manila của Philippines, hàng loạt tin nhắn của người hâm mộ là nữ giới lan truyền trên Twitter, với từ khóa  "#APEChotties" (Những người hấp dẫn tại APEC).

Tổng thống Mexico Nieto (trái) và Thủ tướng Canada Trudeau trên trang nhất tờ Inquirer ngày 18/11. Ảnh chụp màn hình

Tờ nhật báo Inquirer của Philippines sáng 18/11 đã đăng tải hình ảnh Thủ tướng Canada Justin Trudeau hay Tổng thống Mexico Enrique Pena Nieto trên nửa trang nhất kèm theo lời chú thích: "Lựa chọn của các quý bà: Bạn thuộc Đội Nieto hay Đội Trudeau?".

Theo Inquirer, nhân viên Cục Nhập cảnh Philippines và nhà báo địa phương đã thi nhau tìm cách tự chụp ảnh với Thủ tướng Canada, ngay khi ông đặt chân xuống sân bay.

Một số người còn chụp ảnh "tự sướng" với người đàn ông điển trai 43 tuổi từ xa, gọi ông là "nhà lãnh đạo nóng bỏng nhất".

Thủ tướng Canada được chào đón khi xuống sân bay quốc tế Ninoy Aquino ở Manila. Ảnh: Philstar

Một thành viên văn phòng báo chí Malacanang đã phải nhắc nhở phóng viên không được gây ồn hoặc nhốn nháo vì đoán trước ông Trudeau sẽ được nhiều người chú ý.

Video Thủ tướng Canada "gây bão" khi vừa xuống máy bay:

 [mecloud]L8NeCr1i0V[/mecloud]

Tuy nhiên, khi tận mắt nhìn thấy hai nhà lãnh đạo điển trai tại trung tâm báo chí, rất nhiêu nữ phóng viên và nhân viên truyền thông người Phillippines đều hét lên vui sướng và đầy ngưỡng mộ.

"Cảm ơn đã tới đất nước của chúng tôi", một người dùng viết về chuyến thăm của thủ tướng Canada, kèm vài tấm hình cũ và mới của nhà lãnh đạo 43 tuổi.

"Tổng thống Peña Nieto, sao ngài lại đáng yêu đến thế!", một người khác viết về nhà lãnh đạo 49 tuổi của Mexico.

Tổng thống Mexico Enrique Peña Nieto gấy ốt với vẻ ngoài lịch lãm. Ảnh: Orzz

Đối với nhiều người, sự hiện diện của hai nhà lãnh đạo điển trai khiến những bất tiện do việc tổ chức hội nghị thượng đỉnh đem lại, trở nên dễ chịu hơn.

"#APEChotties " trở thành từ khóa phổ biến nhất ở Philippines, và tiếp tục duy trì 24 giờ, sau khi hai nhà lãnh đạo có mặt tại đây.

Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) tổ chức từ 18-19/11, quy tụ lãnh đạo của 21 nền kinh tế lớn trong khu vực. Hơn 3.000 nhà báo có mặt để đưa tin, và được cung cấp dịch vụ mát-xa miễn phí, ngay tại trung tâm báo chí.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news