Tin mới

Âu Hà My bất ngờ bị phát tán lại ảnh 'nhạy cảm' giữa lúc Trọng Hưng tuyên chiến hậu ly hôn

Thứ sáu, 11/09/2020, 12:32 (GMT+7)

Dù đã tận lực 'tẩy trắng' những hình ảnh gợi cảm trong quá khứ để giữ hình tượng ngoan hiền, Âu Hà My vẫn gặp vận đen giữa lúc Trọng Hưng gửi lời tuyên chiến hậu ly hôn.

Cuộc hôn nhân của Âu Hà My và diễn viên Trọng Hưng vẫn đang là đề tài gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều tình tiết mới liên tục tung lên khiến dân mạng phải xoay như chong chóng.

Sau khi "bóc phốt" Trọng Hưng Ngoại tình, vong ơn bạc nghĩa, Âu Hà My đã xóa sạch những hình ảnh gợi cam của mình trên trang cá nhân, chỉ để lại hình ảnh ngoan hiền để lấy sự thương cảm và đồng tình về phía mình.

Âu Hà My và Trọng Hưng thời con mặn nồng. Ảnh internet

Mới đây, Trọng Hưng liên tục tung bằng chứng chứng minh Âu Hà My nói dối đồng thời cũng không quên tung video thời gian cả hai chuẩn bị ly hôn. Theo đó, mẹ của nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" cũng không thích việc Âu Hà My thường xuyên đăng hình ảnh gợi cảm lên mạng xã hội. Tuy nhiên, theo lời Trọng Hưng, bất chấp anh cùng mẹ mình khuyên đến 5 lần nhưng Âu Hà My vẫn không thay đổi thậm chí có động thái chọc tức nhà chồng.

Giữa lúc bị Trọng Hưng tố như thế, Âu Hà My đã oán trách chồng cũ không nói lúc cô chụp mà giờ mới "bóc phốt" lên Facebook.

Không chỉ nhà chồng, Âu Hà My cũng từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực vì thường xuyên đăng hình ảnh phóng khoáng thậm chí là những ảnh nhạy cảm trên trang cá nhân. Là một giảng viên nhưng Âu Hà My lại có gu ăn mặc rất nóng bỏng và phóng khoảng của mình.

Dù đã xóa hết những bức ảnh gợi cảm trên trang cá nhân nhưng bất ngờ ảnh cũ của Âu Hà My lại bị CĐM đào mộ lại. Có thể thấy, những bức ảnh áo bó sát hay diện trang phục y tá ngắn cũn khoe vòng 1 căng đầy. Hầu hết các trang phục Âu Hà My mặc đều rất gợi cảm khoe hết vòng 1 của mình.

Những hình ảnh ăn mặc gợi cảm của Âu Hà My bị dân mạng "đào mộ" lại. Ảnh internet

Trong một diễn biến liên quan, Trọng Hưng yêu cầu Âu Hà My lên tiếng xin lỗi nhưng không nhận được lời đáp lại trong khi anh còn nhận nhiều hậu quả nặng nề như những lời chỉ trích của dân mạng, bị tạt sơn vào nhà riêng ,...thì nam diễn viên này tiếp tục viết trên story: "Hết giờ". Đây như lời nhắc nhở rằng sắp tới sẽ có việc cơ quan chức năng can thiệp như lời anh đã cảnh báo từ trước và sẽ tung những bằng chứng về Âu Hà My.

Đến hiện tại mọi thứ vẫn chưa kết thúc, chưa rõ ràng trắng đen nhưng mỗi động thái của Trọng Hưng đều gây tranh cãi lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news