Tin mới

Âu Hà My bất ngờ có động thái 'tẩy trắng' mọi dấu vết sau ồn ào bị chồng cũ tố giả tạo

Thứ năm, 27/08/2020, 15:10 (GMT+7)

Một loạt những hình ảnh nóng bỏng của hotgirl Âu Hà My cùng những dòng trạng thái 'đáp trả đòi xanh chín' với chồng cũ đã bị 'bay hơi' một cách đáng ngờ sau khi cô hùng hồn tuyên bố làm cho ra nhẽ trước những bằng chứng được chồng cũ tung ra.

Chỉ mới đêm qua vẫn còn đòi 'xanh chín' với chồng cũ Trọng Hưng sau khi nam diễn viên này đăng tải dòng trạng thái bóc trần toàn bộ sự thật phía sau drama vợ cũ Âu Hà My tố mình Ngoại tình và bội bạc thì mới đây dân tình phát hiện ra Âu Hà My đã có động thái lạ lẫm.

Dòng trạng thái vạch trần vợ cũ Âu Hà My vào đêm qua của Trọng Hưng khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook

Theo đó, dân tình vẫn còn đang rất hăng máu để hóng xem cái kết của drama này để 'chửi đúng người đúng tội' thì lại không khỏi ngơ ngác khi nữ chính - Âu Hà My có động thái đáng nghi khi xóa toàn bộ những màn phản pháo của cô về chồng cũ.

>>> Xem thêm: Cô gái chung số phận như Âu Hà My trải lòng về quá khứ: Tự tay bóc phốt chồng mình, đau đớn ly hôn vì phản bội

Cụ thể, đêm qua sau khi Trọng Hưng và những người thân trong gia đình cùng đồng loạt 'tấn công' Âu Hà My bằng những bài bóc phốt dài như sớ thì Âu Hà My cũng đáp trả lại vô cùng đanh thép.

Những dòng đáp trả cực gay gắt của Âu Hà My trên MXH vào đêm qua đã 'bay màu' vào sáng nay. Ảnh: Facebook

Âu Hà My đăng tải dòng trạng thái hết sức ẩn ý trên trang cá nhân 'Phút 90 giờ mới bắt đầu''Cộng đồng mạng vẫn thông minh thực sự. Yêu tất cả mọi người. Có gan viết thì có gan mở bình luận ra đi ba bạn, khóa làm gì, chưa đến phút bù giờ đâu. Xanh chín như bài post của mình xem nào'.

>>> Xem thêm: Xuân Lan gay gắt 'tiễn vong' kẻ phụ bạc giữa bão drama Âu Hà My tố chồng ngoại tình

Dân tình chắc mẩm người đẹp đã nắm trong tay toàn bộ những bằng chứng để tố Trọng Hưng.

Thậm chí cô cũng không ngần ngại bình luận trên MXH khi chị gái của Trọng Hưng bóc phốt mình.

Trang cá nhân của Âu Hà My ở thời điểm hiện tại không còn dấu vết của bài đăng tố Trọng Hưng ngoại tình. Ảnh: Facebook

Liên quan đến chuyện gia đình Âu Hà My cho Trọng Hưng vay 200 triệu để xóa nợ, chị gái của nam diễn viên phản pháo trên MXH.

'Không phải vay em nhé, mà mẹ em My tự nguyện mang 200 triệu lên nhà chị nói là sẽ giúp Hưng trong lúc công việc cần đến. mẹ chị đã muốn trả nhưng mẹ em ấy cứ lần lượt không nhận ấy chứ'.

Ngay lập tức, Âu Hà My đã không ngần ngại đáp trả luôn.

'Hẳn là mẹ mình tự nguyện mang đến. Không hiểu sao lúc vay tiền thì mùi mẫn ngọt nhạt thế giờ chối bay chối biến được. Không biết nó có nhớ cái khoảng thời gian bị bên kia kiện suýt đi tù, chị thức đêm bao nhiêu hôm để đọc hợp đồng xử lý bao nhiêu công việc cho nó rồi động viên nó không.

Dòng đáp trả đầy ẩn ý của Âu Hà My vào đêm qua trên trang cá nhân sau khi bị chồng cũ tố giả tạo. Ảnh: Facebook

Cứ từ từ em ạ, luật nhân quả đến sớm lắm, vỡ nợ 7 lần rồi thanh minh mà không ai bênh thì đủ hiểu'.

Nữ giảng viên xinh đẹp còn thẳng thắn nhắn gửi đến chồng cũ 'Thế thì bảo nó trả cả cái nhẫn kim cương của hồi môn bố mẹ vợ tặng em à. Bố chị đợt đó đang bệnh nặng mà vẫn chọn nhẫn cho nó còn dặn đối xử tốt với chị'.

Tưởng rằng dân tình sẽ được chứng kiến thêm những sự thật mà bây giờ mới được công bố trong drama này, nhưng trong sáng nay, toàn bộ những điều liên quan đều đã bị xóa sạch sẽ trên trang cá nhân của Âu Hà My.

Chính điều này khiến dân mạng không khỏi hoài nghi, vì nếu đúng thì tại sao cô phải cho 'bay hơi' những dòng bình luận này?

Drama Âu Hà My tố chồng ngoại tình đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có hồi kết. Ảnh: Internet

Thậm chí dân tình còn phát hiện, sau khi gây ồn ào với drama tố chồng và khóa Facebook trong im ắng rồi mở lại, bài tố chồng ngoại tình cũng đã 'bay hơi' không dấu vết.

Những bài đăng về chuyện cô đi chơi golf cũng đã 'bay màu' không vết tích.

>>> Đừng bỏ lỡ: Loạt nhân chứng mới trong vụ drama Âu Hà My tố chồng hotboy bội bạc, ngoại tình dậy sóng MXH

Trước đó, Âu Hà My từng bị dân tình bóc mẽ đi cùng đại gia nào đó trên Audi Q7 màu trắng và chơi golf ở Long Biên.

Thực hư sự việc vẫn chưa rõ ai đúng ai sai và đâu mới là sự thật, nhưng thời gian vừa qua, drama Âu Hà My tố chồng ngoại tình cùng những sự việc xung quanh đã khiến dân tình không khỏi xôn xao.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news