Tin mới

'Cháu' của Trọng Hưng bất ngờ tiết lộ loạt tình tiết đắt giá tố Âu Hà My 'dối trá', cần 'make lại nhân phẩm'

Thứ năm, 27/08/2020, 11:00 (GMT+7)

Một người phụ nữ xưng là cháu gọi Trọng Hưng là cậu đã bất ngờ lên tiếng tố Âu Hà My không hề đơn giản như những gì thể hiện trên MXH.

Đêm qua, dân tình được một phen bội thực khi chứng kiến màn đấu tố qua lại giữ Trọng Hưng và vợ cũ Âu Hà My.

Những tưởng câu chuyện drama tố chồng Ngoại tình bội bạc của Âu Hà My đã khép lại thì bất ngờ đêm qua Trọng Hưng đăng đàn phản dame cực gắt.

>>> Xem thêm: Âu Hà My bất ngờ công khai đòi của hồi môn sau khi bị chồng cũ tố giả nhân giả nghĩa

Đáng chú ý hơn, chị gái của Trọng Hưng cùng một người phụ nữ xưng là cháu cũng bất ngờ đăng tải loạt thông tin bóc trần sự thật về Âu Hà My.

Nguyên văn bài đăng của T.U. Ảnh: Facebook

Trước cuộc 'tổng tấn công' của gia đình nhà chồng, Âu Hà My lặng lẽ đăng tải dòng trạng thái trên story và cho biết cô không ngần ngại thuê luật sư để làm cho ra lẽ vụ việc.

Cùng nhiều hình ảnh bóc mẽ Âu Hà My. Ảnh: Facebook

Thực hư ai đúng ai sai chỉ những người trong cuộc mới rõ nhưng dân tình chứng kiến màn đấu tố qua lại cũng đủ mọi mệt và không ít người chỉ mong nhanh chóng có cái kết để 'chửi cho đúng người'.

Toàn bộ nội dung bài đăng tố cáo Âu Hà My. Ảnh: Facebook

Liên quan đến câu chuyện một người phụ nữ xưng là cháu gái Trọng Hưng bất ngờ lên tiếng tố Âu Hà My không có gì tốt đẹp như những gì cô thể hiện trên MXH, cùng với đó là loạt thông tin khiến dân tình không khỏi sốc.

>>> Xem thêm: Chồng cũ Âu Hà My bất ngờ tố ngược, hé lộ chi tiết mang thai và cho tiền thực sự gây choáng

Theo đó, người phụ nữ này tố Âu Hà My là nàng dâu khá lười, hay dậy muộn, không làm tròn trách nhiệm của người vợ.

Vào thời điểm bố Âu Hà My lâm bệnh phải sang nước ngoài chữa trị, Trọng Hưng cũng chăm sóc rất chu đáo.

Thậm chí người phụ nữ này cũng khẳng định không có chuyện gia đình cô vay gia đình My 1 tỷ để trả nợ và cuộc hôn nhân này ngay từ đầu đã sai.

'MỘT TAY CHỊ KHÔNG CHE NỔI BẦU TRỜI.

GIA ĐÌNH EM SẼ KHÔNG IM LẶNG THÊM NỮA, ĐỂ CHỊ VÙNG VẪY THẾ LÀ QUÁ ĐỦ RỒI.

Đôi lời gửi đến Â.H.M người từng làm vợ của cậu và là người em gọi là Mợ.

Chị về nhà em làm dâu gần một năm nay, việc nhà chị chưa bao giờ phải làm. Theo trí nhớ của em thì chị chưa nấu ăn cho gia đình đến bữa thứ 2. Chị cũng chưa phải động tay vào bất cứ việc gì à chị là VIÊN NGỌC QUÝ ĐƯỢC MÀI DŨA CẨN THẬN mà tự nhiên em quên mất. Chị đi hỏi xem ai làm dâu mà chị ngủ đến 12h dậy, mẹ chồng cơm nước xong xuôi cả nhà gọi chị lên ăn chị còn đủng đỉnh nửa tiếng không ạ? Chị lên MXH chị đảm đang giỏi việc nhà đảm việc xã hội là người vợ người con dâu mà các anh mơ ước được rước về nhưng đó chỉ là trên lý thuyết chứ KHÔNG PHẢI THỰC HÀNH .

Trọng Hưng và Âu HÀ My thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Từ lúc yêu nhau bố chị sức khoẻ yếu đi viện, cậu em bỏ lại công việc để chạy hết bệnh viện này đến bệnh viện kia đi theo sang Sing chăm nom bố chị ngày đêm túc trực nhà chị còn muốn như nào nữa. Bố chị mất, nhà chị neo người cậu em về bên đó để quản lý cũng như chăm sóc gia đình nhà chị mà còn không hài lòng gia đình chị nói cậu em vô ơn bội nghĩa? Đừng mở miệng ra nói là nhà thằng này không có gì đu bám đào mỏ nhà vợ. Em xin lỗi chứ KHÔNG MÔN ĐĂNG HỘ ĐỐI thì ngay từ đầu cũng chẳng lấy nhau đâu.

Chị thích chụp ảnh cưới, cầu hôn bên Pháp, thuê ekip gần 20 người để quay chụp, tổ chức cưới ở Melia, sửa nhà theo sở thích của chị, chị bảo không thích đi thang bộ ok nhà em lắp thang máy nhà em vẫn chiều hết cơ mà. Vấn đề chính là gia đình chị nhắc đi nhắc lại là cậu em bị vỡ nợ và ông bà em đã phải đến tận nhà chị để vay một tỷ. Ờ đã mất công ăn đứng dựng ngược thì phải nói vài chục tỷ cho oai chứ MỘT TỶ nghe hơi phèn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Xuân Lan gay gắt 'tiễn vong' kẻ phụ bạc giữa bão drama Âu Hà My tố chồng ngoại tình

Chị nghĩ gần một tỷ nhà chị là to nên chị cao giọng huênh hoang nhưng chị nên nhớ nhà em cũng có thể cho chị gấp nhiều lần số tiền đấy. EM XIN ĐÍNH CHÍNH LẠI LẦN CUỐI LÀ GIA ĐÌNH EM KHÔNG HỀ VAY HAY XIN MỘT TỶ CỦA NHÀ CHỊ. Đừng tự cho mình cái quyền vu khống bôi nhọ danh dự rồi làm ảnh hưởng đến gia đình em bằng những lời lẽ vô căn cứ. Cả nhà chị hùa nhau bảo cậu em diễn viên thì tốt nhất nên về soi lại bản thân và gia đình mình đi.

Chị quay clip bắt cậu em ký vào đơn TẠI SAO CẬU EM KHÔNG KÝ TẠI SAO CẬU EM PHẢI LOAY HOAY, vì cậu em và chị đã ký đơn trước đó nên cậu em còn phải đọc lại chứ không thể tuỳ tiện ký cho đến ngày 14/8 cậu em lại là người đâm đơn ly hôn, chị bắt cậu em ký hai lần rồi không nộp đơn lên toà, bắt ký lần hai để chị quay clip để oai trên MXH? Chị và cậu em đã sống ly thân một thời gian rồi chứ không phải mới đây. Mọi người tinh ý thì có thể thấy clip cắt ghép. Sao không up lúc gia đình chị xúm vào chửi đi cứ phải tỏ ra CÓ HỌC THỨC LÀM GÌ.

Dòng trạng thái bóc mẽ vợ cũ của Trọng Hưng. Ảnh: Facebook

Chị được biết đến là con người danh gia vọng tộc có học thức nhưng chị về nhà chồng được mấy thở đã bắt đầu phân biệt chị A chị B có tiền nhìn sang chảnh một tí còn chị C chị D không bằng thì chỉ ở nhà săm soi chị.

Nói thật với chị là nhà em còn bận làm ăn không rảnh nên chị cũng bớt ảo tưởng và nghĩ mình là cái rốn của vũ trụ. Cái cách hành xử của chị với nhà chồng hơi tí bảo bố mẹ chồng là thằng là con, các chị chồng là CÁI LŨ NHÀ QUÊ RẺ RÁCH cái giọng điệu hơn phân và cách ứng xử kiểu THÀNH PHỐ của chị thì cho em hỏi THẰNG ĐÀN ÔNG NÀO DÁM ĐỨNG RA ĐÂY BẢO CHỊU ĐƯỢC một người vợ không coi gia đình chồng ra gì.

Nhà em đông con đông cháu thì chị bảo CHỊ LÀ CON MỘT QUEN RỒI CÒN NHÀ EM LÀ CON ĐÀN VẬY CHỊ ĐỊNH NGHĨA THẾ NÀO VỀ TỪ CON ĐÀN Ạ. Chị nghĩ mình là cành vàng lá ngọc thì gia đình em cũng coi cậu như kim cương hột xoàn nhé. Về chuyện chị có bầu rồi sảy em nghĩ chị nên đính chính và công khai lại đi ạ chứ ai lại sảy xong hôm sau đã đi đánh golf như thế haizzz.

Nghe mọi người nói gia đình chị kinh doanh chuỗi khách sạn phố cổ còn chị là THẠC SỸ HSG QG CÔ GIÁO Hot girl với gia thế khủng và giàu như thế thì em nghĩ chị nên đăng ký học một khoá MAKE UP LẠI NHÂN CÁCH HOẶC LÀ KHOÁ HỌC CÁCH BỚT ĂN KHÔNG NÓI CÓ.

Và dòng đáp trả của Âu Hà My vào giữa đêm. Ảnh: Facebook

Đừng sống ảo và giả vờ lắm tâm nhiều đức nữa gia đình em thấy chị diễn thế đủ rồi. Em chúc chị hạnh phúc và tìm được người yêu chiều cung phụng chị và chấp nhận xỏ khuyên mũi cho chị dắt đi chơi công viên. Còn chị định dắt gia đình em thì xin lỗi chị nhầm đối tượng rồi ạ. Châm lửa đốt nhà hàng xóm làm gì rồi lại để cháy nhà mình trước.

Mọi người đừng nghe câu chuyện từ một phía rồi nhảy vào tát nước theo mưa lôi gia đình em vào sỉ nhục, xúc phạm anh chị nên xem lại mình đã tốt đẹp chưa ạ đừng soi bãi rác nhà em mà quên đi đống c... trên đầu mình. Sau tất cả thì hãy sống thật với bản chất của mình đi mọi người ạ', toàn bộ bài chia sẻ.

Người phụ nữ này cũng mong mọi người nghe chuyện từ nhiều phía chứ không nên tin từ một phía.

Trước đó, Trọng Hưng cũng đã lên tiếng phân trần về những ồn ào xoay quanh vụ ly hôn sau thời gian dài im ắng.

Theo chia sẻ của nam diễn viên, anh không hề vay gia đình vợ cũ số tiền lên đến 1 tỷ đồng, Âu Hà My không hề có thai và cả hai đã ly hôn từ trước đó.

Mặc dù những ồn ào xung quanh vụ ly hôn này ngày càng khiến dân tình cảm thấy rối rắm nhưng có lẽ màn drama này vẫn chưa có hồi kết.

Dân tình vẫn đang chờ đợi cái kết của câu chuyện này, một mối tình đẹp và từng khiến dân tình ngưỡng mộ sẽ chấm dứt như thế nào?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news