Tin mới

Âu Hà My liên tiếp 'lãnh đạn' từ phía gia đình chồng cũ Trọng Hưng sau khi bị đào mộ ảnh nóng

Thứ hai, 07/09/2020, 21:00 (GMT+7)

Mới đây, chị gái của Trọng Hưng đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý 'dằn mặt' Âu Hà My chuẩn bị 'hứng bão tố cuộc đời'.

Drama nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My lên tiếng tố chồng Ngoại tình đến nay vẫn có khá nhiều diễn biến đến khó ngờ.

Trọng Hưng và hành động gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Facebook

Sau khi Trọng Hưng không ngần ngại công khai tham gia vào nhóm 'Anti cô giáo Âu', thậm chí còn có hành động vạch trần 'thâm cung bí sử' của gia đình vợ cũ khiến dân tình không khỏi dậy sóng.

>>>Xem thêm: Trọng Hưng ra đòn cao tay, vạch trần thâm cung bí sử nhà vợ cũ Âu Hà My

Nam diễn viên cũng không ngần ngại 'bóc mẽ' vợ cũ với nhiều tình tiết khiến nhiều người đọc xong chỉ biết 'đỏ mặt' và ngán ngẩm.

Nam diễn viên không ngần ngại bóc mẽ mọi thâm cung bí sử của vợ cũ. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình mới đây, chị gái của nam diễn viên Trọng Hưng bất ngờ đăng đàn đầy ẩn ý 'Có người chịu oan mấy chục năm nó còn rửa được chứ mấy ngày có là gì?

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của chị gái Trọng Hưng dù không nhắc đến Âu Hà My nhưng ai cũng ngầm hiểu. Ảnh: Facebook

Vấn đề ở đây nó nằm ở sự thể hiện của con người, miệng em ấy đánh răng hàng ngày đều như vắt chanh mà nói ra câu nào vẫn thối câu ấy, cũng cái là cái đầu như bao đầu của con người khác nhưng của em ấy to hơn bình thường chút vì phải suy nghĩ mưu mô hại người khá, cũng một cái app chỉnh sửa dùng đúng người thì là hoàn hảo, dùng sai người thì nó là một trò cười của nhân loại.

>>>Đừng bỏ lỡ: Bị chồng cũ 'chơi không đẹp', Âu Hà My lập tức có động thái đáp trả thâm sâu

Dòng đáp trả cực gắt của chị gái Trọng Hưng. Ảnh: Facebook

Nghĩ mưu tính kế hại người không ngờ lại hại chính mình, bản thân thanh cao tới đâu mà tâm hồn ác lương tạo nghiệp để rồi tự mình gánh nghiệp nó đau vạn lần. Các cụ nói cấm sai ác giả ác báo, người sai sẽ là sai, đúng sẽ đúng, dựng chuyện mà có bằng chứng giả sẽ nghiệp nặng hơn nghìn lần nó sẽ vịn vào thân mình, vào người thân của chính gia đình mình.

Trước đó, chị gái Trọng Hưng cũng đã đăng đàn tố Âu Hà My giả tạo. Ảnh: Facebook

Vậy nên gần 30 tuổi đầu rồi, lo làm lại cuộc đời đi kẻo sau này ra đường phải đeo mặt nạ sắt thì nhục lắm em ạ, đừng tưởng Trời không biết đất không hay xã hội không biết gì.

>>> Đừng bỏ lỡ: Big Daddy bất ngờ tuyên bố thẳng tưng về drama Âu Hà My tố chồng ngoại tình, dân tình vỗ tay rần rần

Mọi người tung hô em lên tận trời xanh trong chớp mắt nhưng khi rõ bản chất của em thì cũng sẽ vùi dập em xuống tận địa ngục em ạ, em cứ cười đi, vui vẻ đi rồi chuẩn bị hứng bão tố cuộc đời em nhé'.

Chị gái này còn tung bằng chứng tố Âu Hà My dùng bùa ngải để làm hại em trai mình. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức dòng trạng thái này của chị gái Trọng Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân tình.

Không ít người cho rằng chị gái nam diễn viên không nói ai xa mà chính là nói vợ cũ của Trong Hưng - Âu Hà My.

Vụ đấu tố qua lại giữa Âu Hà My và Trọng Hưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có hồi kết. Ảnh: Internet

Trước đó, chị gái của Trọng Hưng cùng cháu của nam diễn viên cũng đã đăng đàn tố Âu Hà My giả tạo, gian dối với những lời lẽ vô cùng bức xúc.

Lội theo những dòng bình luận của dân tình, khi được nhiều người khuyên nên 'nói ít lại' để còn được tiếng thơm cho cả mình và em trai thì chị gái của Trọng Hưng không ngần ngại đáp trả với những lời lẽ cực kỳ gay gắt.

'Về lo chuyện nhà mình đi bạn ạ, đừng commnet dạo kẻo tự mình nhận nghiệp đấy'.

Theo dõi trang cá nhân của người chị này, dân tình cũng không khỏi ngán ngẩm khi cô thường xuyên chia sẻ những bài báo mà Trọng Hưng trả lời tố vợ cũ nói sai sự thật. Chị gái của Trọng Hưng cũng chính là người đã tố Âu Hà My dùng bùa ngải để mê hoặc em trai mình.

Đám cưới đẹp như mơ giữa Âu Hà My và chồng cũ sụp đổ bẽ bàng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện này như thế nào nhưng dường như chỉ vì một vụ ly hôn mà sự việc đang bị đẩy đi quá xa khi hai bên đều tung bằng chứng không mấy đẹp đẽ để đấu tố nhau.

Mặc dù đã tuyên bố sẽ chính thức khép lại ồn ào ly hôn với chồng cũ nhưng mới đây Âu Hà My bất ngờ bị dân tình đào mộ bức ảnh hết sức nóng bỏng khi khoe vòng 1 và trang phục không mấy phù hợp với vai trò là giảng viên đại học.

Hình ảnh 'nóng mắt' của Âu Hà My bất ngờ gây bão trở lại và gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Facebook

Hình ảnh này được chia sẻ một lần nữa lại gây ra một cuộc ranh cãi giữa dân mạng. Nhiều người cho rằng Âu Hà My không nên mặc trang phục như thế vì quá gợi tình, không khác gì diễn viên đóng phim người lớn.

Trong khi đó một số khác lại cho rằng hình ảnh này được chụp khá lâu và ai cũng sẽ có một thời nổi loạn như thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news