Tin mới

Âu Hà My tung 'bằng chứng thép' khiến Trọng Hưng cứng họng phải thừa nhận tội lỗi

Thứ sáu, 28/08/2020, 16:56 (GMT+7)

Chỉ với đoạn ghi âm 1 phút 23 giây của Âu Hà My, tất cả mọi lời giải thích, thanh minh của Trọng Hưng đều trở nên vô nghĩa, không có giá trị.

Sau khi "tẩy trắng" trang cá nhân như chưa hề có chuyện tố chồng Ngoại tình xảy ra, mới đây nữ giảng viên Âu Hà My đã tung "bằng chứng thép" khiến Trọng Hưng phải muối mặt, không thể chối cãi.

Hà My và Trọng Hưng thời mặn nồng (ảnh internet)

Cụ thể, trong đoạn ghi âm dài 8 phút, toàn cảnh vụ ly hôn, những uẩn khúc của vụ việc cũng đã được hé lộ. Nội dung đoạn ghi âm là cuộc trò chuyện giữa Hà My và Trọng Hưng chỉ 1 ngày sau sự kiện bắt gian ở nhà tình địch diễn ra.

Theo đó, Trọng Hưng đã hoàn toàn nhận lỗi sai sau tất cả mọi việc và liên tục xin lỗi gia đình Hà My, đồng thời cho rằng cô quá bình tĩnh trong chuyện xử lý mọi việc.

Bài đăng trần tình của Trọng Hưng đầy sơ hở (ảnh chụp màn hình)

Xâu chuỗi những thông tin Trọng Hưng "thanh minh", "tố ngược" Hà My trên trang cá nhân với lời lẽ trong đoạn ghi âm, hoàn toàn có thể thấy được những sơ hở của người chồng bội bạc, diễn xuất quá giỏi.

Trong bài đăng trên trang cá nhân, nam diễn viên viết rằng: "Cả hai đã nảy sinh những mâu thuẫn, bất đồng trong quan điểm sống và chính thức ly thân từ tháng 6/2020. Cả hai quyết định ly hôn vào ngày 24/6/2020 trước sự chứng kiến của hai bên gia đình".

Âu Hà My ghi âm rất nhiều cuộc trò chuyện (ảnh internet)

Tuy nhiên, trong đoạn ghi âm cuộc trò chuyện, Hà My nói thẳng: "Nếu như em gặp anh và T. để xử lý phân bua nghe anh giải thích hay níu kéo thì em đã không đưa đơn ly hôn để anh ký. Vấn đề là em muốn xem anh diễn đến đâu chứ em muốn giải thoát từ lâu rồi Hưng ạ".

Khi nghe đến những câu nói này, mọi người có thể dễ dàng nhận ra ngày đi Đánh ghen đó là lần đầu tiên chuyện ly hôn được đưa ra. Và người chủ động chính là Hà My chứ không hề có chuyện cả hai đồng thuận ly hôn trước sự chứng kiến của cả hai gia đình như Trọng Hưng nói. Nếu như có chuyện thỏa thuận chia tay ngay từ trước thì làm gì có chuyện nam diễn viên phải giải thích hay níu kéo lúc bị gia đình vợ bắt gặp ở nhà nhân tình.

Trong đoạn ghi âm, khi Hà My nói Trọng Hưng liên tục đáp lại: "Anh hiểu, anh hiểu". Nhưng sau đó bài đăng lại một kiểu khác như thể tát vào chính mặt anh ta khi đã phủ nhận chính những câu nói của mình.

Thông tin Trọng Hưng nói vợ sảy thai là sai sự thật nhưng trong đoạn ghi âm, Hà My cũng đã nhắc đến chuyện này và đây mới là sự thật: "Anh không cần dằn vặt Hưng ạ, cái điều anh cần dằn vặt nhất là anh làm tổn thương đến người mẹ quá tốt với anh và anh lừa gia đình em quá giỏi. Anh làm cho chúng ta, đến thời điểm này, cái điều làm em đau đớn nhất và em không giữ được bình tĩnh đó là em làm mất con, thế thôi".

>> Xem thêm: Âu Hà My từng khoe nhà chồng cưng chiều như 'trứng mỏng' nhưng đó chỉ là màu mè?

Nếu như không mang thai, đoạn ghi âm có thể không nhắc tới và Trọng Hưng hoàn toàn có thể phản bác điều đó. Tuy nhiên sau tất cả anh ta cũng chỉ biết nhận lỗi về mình và khen ngợi gia đình nhà vợ: "Anh cảm ơn em, thật sự, vì tất cả. Anh chỉ muốn nói một điều là em cao thượng, cảm ơn em".

Khi Hà My hỏi lại: "Em cao thượng á?", anh đáp luôn: "Văn minh, cao thượng, cảm ơn em vì tất cả".

Từ những thông tin trong đoạn clip, mọi thắc mắc, nghi ngờ đã được giải tỏa. Tuy nhiên không biết rằng ngày mai liệu còn có bằng chứng nào cho ồn ào của cặp đôi được đưa ra. Hiện tại, đoạn clip này đã biến mất trên mạng xã hội và việc nghe lại khá khó khăn với dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news